Nghỉ dưỡng cực sang tại khách sạn Hội An chỉ từ 950k/đêm

Khách sạn Lantana Hoi An Boutique & Spa là một trong những khách sạn Hội An đáng lưu trú nhất với không gian sang trọng nhưng giá lại cực tiết kiệm. Đặt phòng cùng Chudu24 để nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

177

Nếu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn khách sạn Hội An nào cho kỳ nghỉ sắp tới, thì hãy tham khảo ngay Khách sạn Lantana Hội An Boutique & Spa đặt phòng giá ưu đãi tại Chudu24 nhé!

Nhắc tới du lịch Hội An, ai cũng nghĩ ngay đến lối kiến trúc cổ đặc trưng. Khách sạn Lantana Hội An Boutique & Spa khéo léo đưa nét hiện đại hòa quyện cùng hơi thở boutique cổ điển vào từng đường nét kiến trúc. Mỗi phòng đều được tô vẽ bởi gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát, rất dịu mát. Sàn nhà được lót gạch bông kiểu thời xưa mang đậm nét hoài cổ, gợi nhớ cho du khách du lịch Hội An về một thuở tuổi thơ đầy hoài niệm.

khách sạn Hội An

 

Tọa lạc ngay bờ sông Thu Bồn, khách sạn sở hữu view nhìn ra dòng sông êm đềm. Một số phòng có ban công, rất thích hợp cho du khách yêu thích không gian mở, thuận tiện ngắm nhìn ra con sông lững lờ trôi. Khách sạn bố trí sẵn những chiếc ghế màu trắng ngay tại ban công để bạn có thể ngồi ngắm cảnh. Tuy chỉ là những tiểu tiết không đáng chú ý nhưng cũng đủ cho thấy sự tinh tế, cẩn thận trong khâu dịch vụ của khách sạn.

Ngoài ra, đến với khách sạn Hội An này, bạn còn có thể tận hưởng các tiện ích khác như hồ bơi trong nhà, nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn hấp dẫn, dịch vụ spa giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho bạn…

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để đặt phòng với giá chỉ từ 950.000 VNĐ/ đêm nhé!