Sol Beach Phú Quốc chẳng thể sốc hơn với 890.000vnđ/người

Sol Beach House Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Trường, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc, cách sân bay Phú Quốc khoảng 7 km. Khu nghỉ dưỡng tạo ra không gian ấm áp, gần gũi để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái như ở nhà.

54997

Hè này Sol Beach Phú Quốc khuyến mãi “sốc tận nóc” chỉ với 890.000vnđ/1 người/đêm. Còn gì đã hơn? Du lịch Phú Quốc đẹp như thiên đường nay càng tuyệt hơn với nghỉ dưỡng “cực sang”. Liên hệ ngay 1900 5454 40 để đi Phú Quốc tận hưởng mùa hè mát mẻ, tránh nắng hè và oanh tạc đảo ngọc “thần thánh” cùng Sol Beach Phú Quốc nhé.

Đặc biệt hè này Sol Beach Phú Quốc ưu đãi chỉ từ 1.780.000 vnđ/2 người/đêm (890.000 vnđ/1 người/đêm)

Thời gian đặt và ở: 28/02/2018 – 31/10/2018

Ưu đãi bao gồm:
-1 đêm nghỉ tại Sol Beach House Phú Quốc
-Buffet sáng hàng ngày dành cho 02 khách
-Nước uống chào đón khi nhận phòng
-Miễn phí đón tiễn sân bay dành cho lẻ (tối đa 04 phòng) theo lịch trình của resort
-Miễn phí sử dụng trà, cà phê và nước suối trong phòng hàng ngày
-Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, bãi biển riêng
-Miễn phí sử dụng xe đạp (đăng ký trước với Lễ Tân)
-Miễn phí phụ thu ăn sáng dành cho 02 trẻ em dưới 12 tuổi khi lưu trú trong tháng 5
-Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện áp dụng:
-Áp dụng với số lượng có hạn, ưu tiên cho khách đặt sớm
-Không áp dụng giai đoạn Lễ Quốc Khánh từ 01.09.2018 – 03.09.2018


Giới thiệu về Sol Beach Phú Quốc

Những vị khách đến với Sol Beach Phú Quốc có thể là những gia đình, những người đang yêu, nhóm bạn trẻ, và cả những lữ khách độc hành tìm kiếm sự bình yên nữa. Đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho những tâm hồn phóng khoáng, hiện đại, yêu thích những trải nghiệm mới mẻ.

Tọa lạc tại Bãi Trường, phía Nam của đảo Phú Quốc, chỉ mất 15 phút là bạn có thể từ sân bay đến ngay với Sol Beach Phú Quốc. Bạn có thể trút bỏ hết những bận rộn và lo toan của chốn phố thị khi bước vào Sol Beach Phú Quốc, thả chân trần dạo chơi trên bãi cát trắng mịn, và tận hưởng một kỳ nghỉ theo cách mà bạn muốn.

sol beach phú quốc
@living_free75
Ảnh: Chudu24

Phần lớn nội thất trang trí ở resort được làm từ gỗ, mây tre, bao phủ trong hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích, Sol Beach Phú Quốc đã kết hợp tuyệt vời phong cách vintage nhưng lại đầy hứng khởi, trẻ trung, hiện đại đậm hơi thở miền biển nhiệt đới. Từ tòa nhà chính mang dáng dấp của những con sóng uốn lượn, bạn bắt đầu thong thả tản bộ trên lối đi lát đá được che mát bằng tán dừa và cọ xanh rì, dẫn ra hồ bơi hướng biển tuyệt đẹp.

@mrmattchard
@ximang1102
@emerald.vo
@maninagorbachevskaia
@hanh.nguen.1

Ngoài ra thực đơn phong phú tại nhà hàng chính với những món ăn mang đậm phong cách Địa Trung Hải tại OLA Beach Club, và những món ăn đường phố hấp dẫn tại The Shack – nhà hàng có quầy bar bên biển kiểu truyền thống Tây Ban Nha sẽ làm bạn cảm thấy yêu cuộc sống muôn màu này hơn. Chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn muốn nán lại lâu hơn nữa để thưởng thức hết những món hải sản tươi ngon ở đây.

@byclh
@tuthtu
@lmtuyenn
@solbeachhouse_phuquoc

Sol Beach House Phú Quốc có 284 phòng và suite với ban công riêng thoáng đãng trong mỗi phòng. Bạn có thể nhấp một ngụp cocktail và ngắm nhìn bức tranh biển cả và bầu trời xanh ngát trước mắt. Nếu bạn thuộc tuýp người năng động, đam mê khám phá, muốn trải nghiệm những điều mới mẻ thì các hoạt động như yoga, thiền trên biển, nấu ăn, lướt ván, và các buổi biểu diễn DJ sôi động sẽ làm bạn hài lòng. Hay chỉ đơn giản là nằm dài trên giường lướt facebook, chụp vài pô ảnh, đánh một giấc thật sâu và được những làn gió biển mằn mặn nhẹ nhàng đánh thức.

@klikart
@sabrina_hobbies
@hoa.chii
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
@audreypslee
@beanchun
@kan_hongthong
@solbeachhouse_phuquoc
@maxjmaxa
Ảnh: Chudu24

Hè còn ưu đãi, chắc hẳn là một tin vui cho các tín đồ du lịch nhỉ? Hãy lên kế hoạch để có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhé! Để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ đặt phòng vui lòng liên hệ 1900 5454 40.