Trốn nóng hè, nghỉ dưỡng cực mát tại Khách sạn Green Huế

Đúng như chính tên gọi của mình, khách sạn Green Huế sẽ cho bạn tận hưởng không gian xanh mát mà hiếm khách sạn Huế nào có được. Liên hệ đặt phòng tại Chudu24 để nhận ngay giá tốt.

197

Mỗi khách sạn Huế đều mang một nét đặc trưng riêng, khách sạn Green Huế cũng không ngoại lệ. Với mong muốn đem đến cho du khách đi Huế những mảng xanh tươi mát, khách sạn đã khéo chọn lối kiến trúc thiết kế độc đáo. Cũng chính vì điều đó mà khách sạn này xứng đáng để bạn đặt phòng và trải nghiệm những giờ phút thư giãn mát mẻ.

Du lịch Huế thường hay được biết đến với những công trình cổ kính của hoàng tộc nhưng khách sạn Green Huế lại không lựa chọn đi theo phong cách cổ điển ấy. Khách sạn này muốn đánh mạnh vào phong cách khỏe khoắn, trẻ trung nên các căn phòng được thiết kế với gam màu xanh lá chủ đạo. Từ thảm lót sàn cho đến những chiếc gối đều khoác trên mình sắc màu gần gũi với thiên nhiên – màu xanh lá cây.

khách sạn Huế

Khách sạn gồm 199 phòng. Nội thất trong phòng được thiết kế giản dị mà sang trọng, chủ yếu được làm từ chất liệu mây tre, càng đem lại sự thân thiện với môi trường.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn Huế này sẽ là vị trí thuận tiện để du khách đi Huế có thể đến các địa điểm tham quan nổi tiếng.

Đặc biệt, khách sạn có hồ bơi ngoài trời thích hợp để bạn thư giãn, xua tan cơn nóng mùa hè oi ả. Bên cạnh bể bơi là khoảng sân vườn với những tán cây xanh mát giúp không khí trong khách sạn trong lành và mát mẻ hơn.

@vananh.vian
@inevada__
@viha.ng

Có lẽ như mọi vật dụng của nơi đây đều có màu xanh lá, đúng hệt như tên gọi của khách sạn. Chính nét độc đáo này đã làm khách sạn Green Huế để lại ấn tượng nhiều hơn trong lòng du khách.

Liên hệ hotline Chudu24 1900 5454 40 để đặt phòng giá tốt.