Có một Châu Âu thu nhỏ đẹp lạc lối ở du lịch Thái Lan

Du lịch Thái Lan xuất hiện trời Âu thứ thiệt nao lòng du khách. Đặt phòng khách sạn và xuất ngoại đến đất nước xinh đẹp này ngay từ bây giờ bạn nhé.

320

Du lịch Thái Lan có một nơi được mệnh danh là hiện thân của sự yên bình và tĩnh lặng đẹp nao lòng du khách. Đó chính là ngôi làng nhỏ Khao Yai của đất nước Thái Lan xinh đẹp có lẽ là địa điểm thiên đường cho các khách du lịch ghé đến thưởng ngoạn, nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài xô bồ nơi thành phố. Đặt phòng khách sạn và xuất ngoại đến nơi đẹp tựa chốn bồng lai tiền cảnh này ngay thôi nào.

1. Khao Yai yên bình đẹp như thế nào?

Mộng mơ và đáng yêu với những nông trại đẹp ngây ngất, những cánh đồng cỏ xanh rì hay những bãi nho là ấn tượng đầu tiên mà khách thấy ở Khao Yai. Hai bên đường ở Khao Yai là các nông trại và các resort mang đậm nét kiến trúc kiêu kì của Châu Âu. Xa xa phía sau đó là các núi nhỏ với thảm rừng xanh trải dài.

Du lịch Thái Lan
FB: Nghia Nguyen
FB: Nghia Nguyen
@mymintzzzzz

2. Đường đến Khao Yai thiên đường

Ngôi làng tĩnh mịch Khao Yai nằm cách Bangkok 120 km. Du khách du lịch Thái Lan để đến đây, cách đơn giản nhất là book taxi đến với giá 3000 bath/ xe nếu khách đi nhóm 4 người hoặc đông hơn, vì chia ra cũng không bao nhiêu cả. Còn nếu khách đi 2 người hoặc một mình thì có thể bắt xe bus đến Pak Chong ở Mochit bus station (bus từ Bangkok đi Pak Chong có giá là 104bath/ người). Sau khi đến Pak Chong sẽ có một xe tải nhỏ (hay còn gọi là Songtaews) đi vào Khao Yai với giá 40 bath/ người. À, bạn nhớ nói tài xế Songtaews cho bạn xuống khi đến bảng chào Khao Yai National Park nhé.

@dear_wikran
@thaoday
FB: Nghia Nguyen

3. Đến Khao Yai thì nghỉ ngơi ở đâu nhỉ?

Mùa đẹp nhất để du khách du lịch Thái Lan đến Khao Yai là từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau, thời điểm khí hậu dễ chịu và mát mẻ. Khao Yai có thể xem là thiên đường nghỉ dưỡng, có hơn cả chục resort lớn nhỏ khác nhau đẹp lung linh với mức giá vô cùng đa dạng. Bạn có thể liên hệ Chudu24 hotline 1900 5454 40 để biết thêm chi tiết.

@joh.journey
@bom_baranee
@yu_chan_1122

Có một gợi ý nhỏ là du khách du lịch Thái Lan có thể nghỉ ngơi ở một homestay gần cổng Khao Yai National Park, giá cũng ổn lắm. Nói chung là Khao Yai cũng vắng khách nên không khó để tìm một khách sạn để nghỉ ngơi.

FB: Nghia Nguyen
@eightie_8
@belbelst
@babyjanice_lim

4. Chúng ta đi lại như thế nào ở thiên đường Khao Yai này nhỉ?

Di chuyển bằng xe máy là phương tiện thuận lợi nhất. Giá thuê xe máy ở Khao Yai là 350 bath/ ngày. Nói chung là đường đi cũng không quá phức tạp nên khách có thể tin tưởng ở Google Maps.

FB: Nghia Nguyen
@puiilladaa
@amandaybnx

5. Đến Khao Yai ăn gì?

Ở đây có rất nhiều nhà hàng theo phong cách Châu Âu, du khách du lịch Thái Lan tha hồ mà chọn. Ngoài ra, Khao Yai còn có nhà hàng phục vụ món Thái truyền thống. Đây là địa chỉ của một nhà hàng mà bạn có thể tham khảo nè: 21 Koh Kaew Village, T.Pak Chong, A.Pak Chong, Nakhon Ratchasima, 30130, Thailand.

@candywmm

6. Chơi gì ở Khao Yai ta?

Gì chứ địa điểm vui chơi thì ở Khao Yai vi vu luôn, dưới đây là một vài điểm mà khách nhất định phải ghé đến.

@tack_travel
@spysunny
@looktann_mini
FB: Nghia Nguyen

1. Ngôi làng Primo Piazza – hay còn được gọi là “Little Italy”

Chỗ này cứ phải nói là siêu dễ thương nhé, vừa có cafe kiểu ý, vừa có trại cừu dễ thương nữa đó.

– Địa chỉ: Mu Si, quận Pak Chong, Nakhon Ratchasima 30130.

– Giờ mở cửa: Thứ Sáu & Thứ Bảy, 9:00 – 24:00; Chủ Nhật đến Thứ Năm, 9:00 – 22:00.

– Vé tham quan: 100 bath/ người

@powder_ice
@e.laine.laine

2. Thung lũng sản xuất rượu nho PB Valley Khao Yai Winery:

Với những cánh đồng nho trải dài, thong dong dạo chơi, được thử rượu, được nhâm nhi thứ chất lỏng ngọt ngào óng ánh.

Địa chỉ: Phaya Yen, quận Pak Chong, Nakhon Ratchasima 30320

@lindaaaks
FB: Nghia Nguyen

3. Công viên quốc gia Khao Yai: là công viên lớn thứ ba ở Thái Lan

Khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã thu hút du khách nhất đất Thái, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Địa chỉ: Hin Tung, quận Mueang Nakhon Nayok, Nakhon Nayok

Vé tham quan: 400 bath/ người lớn, 200 bath/ trẻ em.

@harrypghs

Khao Yai đẹp đến vậy, yên bình đến thế, vậy thì chúng ta còn chờ gì nữa mà không đặt nhẹ một cái hẹn với ngôi làng thiên đường này.