“Lật tung” những hòn đảo nhỏ hút khách du lịch Phú Quốc gần đây

Biển đẹp và xanh thế kia cớ gì hè này bạn không đến và "chiếm lấy" những điều tuyệt vời này chứ!

409

Nào hãy cùng du lịch Phú Quốckhám phá những hòn đảo đang làm “say mê” giới phượt thủ nhé!​

Xung quanh đảo Phú Quốc có rất nhiều những hòn đảo nhỏ, đa phần ở đây còn rất hoang sơ và chưa được khai thác một cách triệt để. Đây được xem là yếu tố thu hút khách đi Phú Quốc, vì họ chỉ muốn đi khám phá những điều mới lạ mà thôi. Hãy cùng thử tìm hiểu xem những hòn đảo hoang sơ, vắng vẻ nào tại Phú Quốc đang lôi cuốn du khách lui tới khoảng thời gian qua nhé.

Hòn Sơn – điểm đến nhất định phải tới một lần trong đời

Hòn Sơn thuộc xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Theo lời các cụ già trên đảo, Hòn Sơn có tên gọi khác là Hòn Sơn Rái, do hòn đảo này ngày xưa có nhiều rái cá sinh sống. Với những bãi biển tự nhiên, duyên dáng và xinh đẹp phản chiếu giữa đại dương bao la, Hòn Sơn hiện lên như một viên ngọc lấp lánh sắc màu; được bao phủ bởi rặng dừa ngút ngàn chạy dọc theo bờ biển mang dáng vẻ hoang sơ, chưa có dấu vết của sự khai phá.

du lịch phú quốc
@surihuynh.07
@saly.makeup
@tara20_10
@_quyenntrinh_
@n.u.t.i_

Đi Hòn Thơm ngắm biển xanh như ngọc

Du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của Hòn Thơm với bãi tắm cát trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích bên rừng già hoang sơ và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp “ngoạn mục”. Tại đây có nhiều bãi để tắm biển, đẹp nhất là Bãi Nồm, Bãi Nam, Bãi Chướng, Bãi Trào với những hàng dừa soi bóng bên triền cát trắng mịn. Hòn Thơm cũng được xem là nơi có san hô được đánh giá đẹp bậc nhất ở nước ta. Du khách không nên bỏ qua hoạt động lặn, ngắm san hô khi tới đây đâu nhé.

@josefinhamrin
@dangkhoa1525
@kimanh_cc
@maidory2k3
@i.am.tiii

Đến Hòn Dăm làm Robinson thời hiện đại

Hòn Dăm nằm trong quần đảo An Thới phía nam Phú Quốc, nơi đây còn hấp dẫn nhiều người bởi cái tên là “đảo Robinson” bởi sự hoang vắng, nguyên sơ. Không chỉ mang vẻ đẹp còn đậm nét hoang sơ, Hòn Dăm còn sở hữu vô số các loại sinh vật biển quý hiếm, được bao bọc đa phần là đá nên nơi đây có dải san hô phong phú hiếm hoi ở Phú Quốc. Thay vì đắm chìm trong các sản phẩm công nghệ hiện đại, đến với Hòn Dăm các bạn sẽ được thả hồn vào thiên nhiên phóng khoáng, biển trời tươi đẹp, thoải mái ngắm hoàng hôn, bình minh mỗi ngày.

@maianhhh18
@kelly_summer_lover
@thuuantraan
@matt_abstrax
@kelly_summer_lover

Hòn Xưởng

Đây là hòn đảo xa nhất, nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc. Nước biển ở Hòn Xưởng rất trong và biển rất sâu. Điều thú vị nhất là một hang động rất lớn với vách đá sừng sững. Từ hang này, bạn có thể nằm hoài và lặn ngắm cảnh biển xinh đẹp ở Hòn Xưởng. Đây là địa điểm rất tuyệt vời cho những người thích lặn ngắm nhìn san hô, với nhiều loài quý và vô cùng đẹp mắt.

@whoawhoadrums
@tom_around
@gathermoments
@meomeoharu
@alb.picture