Ưa thích background rực rỡ đừng bỏ qua những “thánh địa sống ảo” khi du lịch Singapore

Không chỉ có sự hùng mạnh về kinh tế, Singapore còn nổi tiếng với những cảnh vật vô cùng đặc sắc và độc nhất.

506

Nếu có dịp du lịch Singapore đừng quên bỏ qua những địa điểm chụp ảnh tuyệt vời mà chẳng mất một đồng nào nhé! Chụp hình “cháy máy” tha hồ thả dáng hốt ngay đống hình “triệu like” nhé.

Đây sẽ là các địa điểm tạo nên những bức ảnh “có 1-0-2” của bạn đấy! Chờ gì không lập kèo vi vu Singapore thu mớ hình “tình như cái bình” thôi nào. Chỉ cần một chiếc vé máy bay và sau hơn giờ bay bạn đã có thể check-in những background có gam màu rực rỡ tại đất nước Sư tử biển.

Ngắm cảnh Gardens by the Bay

Gardens by the Bay – một công trình nhân tạo cực lớn, một mảng xanh “ngoạn mục” tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố với diện tích lên đến 101 ha. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi nơi đây trở thành một địa điểm du lịch Singapore quen thuộc và nổi tiếng.

Tới đây vào buổi tối bạn sẽ ngỡ như mình lạc vào phim trường của một bộ phim viễn tưởng nào đó với những người khổng lồ có sức mạnh siêu nhiên. 18 cây nhân tạo được làm từ kim loại với kích cỡ trung bình từ 25-50m được vây quanh bởi cây thân leo từ gốc tới ngọn. Ban đêm chúng được thắp bừng lên bởi những ngọn đèn làm tăng thêm phần lộng lẫy và “hoành tráng”.

du lịch singapore
@oksana_domoratskaya
@life_style_fb_
@tasha31s

Khu Tiểu Ấn – Little India và khu phố Ả Rập – Arab Street

Little India là nơi sinh sống của đa phần người gốc Ấn nên kiến trúc cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhất là những ngôi đền, chùa đủ màu sắc tha hồ “sống ảo”. Ở đây còn có khu chợ của người Ấn, thực phẩm đa dạng và giá khá rẻ.

Vừa đặt chân đến Little India, bạn có thể nghe thấy nhiều mùi hương từ gia vị, thảo mộc của người Ấn bay ra từ các cửa hàng ven đường. Đã đến Little India rồi thì ngại gì không thử một số món ăn đặc trưng của người Ấn như bánh naan, cà ri đúng không? Đơn giản nhất, bạn cứ việc đến Tekka Center là tìm được đủ các loại món Ấn Độ.

@2__j.oy
@inna_temnaya
@lisatian23

Khá gần Little India là khu phố đầy màu sắc của người Ả Rập. Bạn có biết nơi đây có địa điểm “check-in thần thánh” nhất ngay cả giới trẻ Singapore cũng mê không? Ngõ Haji (Haji Lane) chỉ là một ngõ hẻm nhỏ nhưng cực chất, bạn sẽ thấy người người xếp hàng chụp hình không chừng. Vì những bức tường vẽ sặc sỡ cực ngầu là background hết sức lý tưởng để chụp OOTD đó. Nhưng đừng mải lo check-in mà bỏ qua những địa điểm tham quan ở phố Ả Rập như con đường di sản Kampong Glam và Nhà thờ Hồi giáo Sultan Masjid.

@taramichellebrose
@vivianyao_4s
@pu_reeun

Haji Lane – Con phố thời trang màu sắc ở Sing khiến bạn phải ngất ngây

Haji Lane là con phố đi bộ nhỏ nằm trong khu phố Ả rập ở Singapore. Đây là địa điểm mua sắm các mặt hàng thời trang, đồ handmade sáng tạo nổi tiếng của đảo quốc sư tử không chỉ được các bạn trẻ người bản địa yêu thích mà còn thu hút khá đông khách du lịch nước ngoài.

@junifitriani
@singapore_ao_hauoli
@faye_hsu917

Cầu Helix – tuyệt tác kiến trúc Singapore

Với chiều dài 280m, Helix là cầu đi bộ dạng xoắn kép đầu tiên trên thế giới mô phỏng cấu trúc của ADN. Cầu Helix cũng là cầu đi bộ dài nhất Singapore, nối giữa Marina Centre và khu vực Bayfront. Cầu có thiết kế độc đáo mang ý nghĩa đem tới cho người dân đảo quốc sự hạnh phúc, giàu có và phú quý.

Một điều đặc biệt nữa tạo nên nét thu hút của cây cầu này là những tác phẩm grafiti độc đáo của những họa sỹ không chuyên được vẽ dọc những bức tường kính của cầu. Chính các bức họa này đã đem đến sự khác lạ và là điểm nhấn hút khách của Helix.

@andrisaartati
@__fang13
@bbadkid

Nhộn nhịp cầu cảng Clarke Quay nổi tiếng Singapore

Là một trong những điểm du lịch ở Singapore rất thu hút du khách, Clarke Quay nằm cạnh và trải dài bên bờ sông Singapore, sở hữu những điều đặc biệt mà không phải điểm đến nào cũng có được. Cầu cảng Clarke Quay này đã hơn 100 tuổi, tồn tại như hơi thở của Singapore qua ngày tháng, với những gì thân thương gần gũi nhất.

Từ một làng chài khiêm tốn ngày xưa, theo đà phát triển của Singapore, Clarke Quay trở nên khá nhộn nhịp, là điểm quy tụ những điều tinh túy của một thành phố và đất nước nối liền với biển cùng nhiều điểm đặc trưng không có gì thay thế được.

@nul_o.o
@kchai89
@jeje_lim

Có thể nói Singapore là một điểm đến không bao giờ chán. Dù đất nước này có diện tích khiên tốn nhưng những “đại điểm sống ảo” luôn thay đổi theo từng thời điểm, chính vì thế mà bất cứ ai đã đến lại muốn đi thêm vài lần nữa. Và trong dịp này có cơ hội đến đất nước xinh đẹp này thì bạn hãy lưu ngay những điểm chụp ảnh chuẩn không cần chỉnh này vào lịch trình khám phá Singapore của bạn thôi nhé! Nếu vô tình bỏ qua không đến đây thì chính bạn sẽ phải “tiếc hùi hụi” đấy.