Top 5 món bánh giá rẻ mua về làm quà khi đi Hội An

Đi Hội An du lịch giá rẻ thì chi phí mua quà biếu cũng phải tính toán sao cho thật tiết kiệm. Cùng xem qua 5 loại bánh cực ngon mà giá lại "siêu hạt dẻ" đảm bảo làm quà là thích hợp luôn.

1551

Đi Hội An chơi vui cũng không thể quên mua quà về biếu cho bạn bè, đồng nghiệp. Nếu chi phí du lịch Hội An eo hẹp thì cứ “lùng sục” mua ngay 5 món bánh vừa ngon vừa rẻ dưới đây. Người nhận được quà sẽ thích mê cho xem.

Bánh da lợn Hội An 

đi hội an
@tina_vyho
@linh.rom.1410
@maialy

Bánh da lợn Hội An được nhiều người gọi bằng cái tên rất dễ thương – bánh cầu vồng. Nhìn chiếc bánh xinh xắn, chúng ta cũng phần nào đoán được sự kì công để làm nên món bánh. Bánh da lợn Hội An thơm mùi hương nếp lúa mới. Các nguyên liệu dùng làm bánh được tuyển chọn kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng. Bánh này ăn có vị dai dai, ngọt thanh, thơm béo mùi nước cốt dừa. Nét riêng của bánh để “ghi điểm” trong lòng thực khách đi Hội An có lẽ là màu sắc rực rỡ tựa như cầu vồng. Giá 1k-2k/cái.

Bánh xoài Hội An

Bánh xoài là loại quà vặt gắn bó xưa nay với người dân phố Hội. Món bánh này được tạo nên từ loại nếp ngon dẻo thơm hạng nhất. Nhân bánh gồm có đậu phộng, mè rang giã nhuyễn trộn cùng đường cát trắng. Bánh được khéo léo nặn ra hình thù trông như trái xoài, bên ngoài phủ một lớp bột nếp trắng. Mỗi chiếc bánh có giá 5k.

@sam.switzer
@t.h.u.o.n.g.a.n.s.a

Bánh đậu xanh nhân thịt

Bánh đậu xanh Hội An được làm từ loại đậu xanh hạt nhỏ, màu vàng. Sau khi được luộc chín, đậu xanh được nghiền nát thành bột rồi nhào và ủ cho khô trong 1 đêm. Đặc biệt là phần nhân bánh với lớp mỡ thịt được nêm nếm gia vị sao cho thật ngon. Chính nhờ hương vị mằn mặn của nhân thịt mỡ mà món bánh đậu xanh không còn khô khan và ngán nữa. Cắn một miếng là muốn ăn mãi không dừng. Bạn có thể mua bánh này với giá 20k/gói/10 bánh.

@quan_jun
@quan_jun

Bánh su sê

Bánh su sê hay còn gọi là bánh phu thê thường có mặt trong ngày cưới với ý nghĩa thiêng liêng, cầu chúc cho lứa đôi hạnh phúc. Bánh có màu vàng nhạt, dẻo thơm được gói bằng lá chuối. Bánh có những sợi dừa nên khi nhai sẽ cảm nhận được cái sần sật rất thú vị. Giá bánh cũng siêu mềm, chỉ 1k-2k/cái.

Sưu tầm

Bánh ít lá gai

Tương tự như bánh su sê, đây cũng là 1 loại bánh được gói bằng lá chuối. Bánh được chế biến bằng bột nếp trộng đường và nước lá gai để có màu đen bóng. Nhân bánh là đậu xanh thơm béo. Bạn chỉ cần tốn khoảng 2k cho mỗi chiếc bánh.

@thanhsang237

Một số homestay, khách sạn Hội An giá rẻ để bạn tham khảo đặt phòng cho chuyến đi Hội An sắp tới: