Đi Đà Lạt và tìm 3 quán cafe chất phát ngất này ngay thôi nào

Đi Đà Lạt và ghé ngay những quán cafe đẹp không góc chết này bạn nhé. Chắc chắn với những địa điểm trên du khách sẽ có được chuyến du lịch Đà Lạt thật trọn vẹn.

1577

Đi Đà Lạt chưa bao giờ thôi làm điên đảo giới trẻ bởi những điểm đến mới mẻ và đẹp mê hồn. Từ những điểm vui chơi cho đến những quán cà phê cực xịn cho hội mê “sống ảo” du lịch Đà Lạt chất ngất ngây nhé.

1. Tiệm Cacao ơi mới keng xà beng

Quán tuy nhỏ nhưng thật “chất lại có võ”, cứ giơ máy lên là góc nào cũng đẹp đến cái ly cũng đẹp. Một phần vì ở đây sử dụng màu chủ đạo là cam trắng nên cơ bản khá nổi, chụp xong chỉ cần du khách đi Đà Lạt chỉnh chút xíu màu là khỏi chê.

Đi Đà Lạt
@cacaooi_thongdalat
@cacaooi_thongdalat
@cacaooi_thongdalat
@cacaooi_thongdalat
@cacaooi_thongdalat

2. Tiệm bánh vintage Toto Chan

Nằm trong khuôn viên Still Coffee đang “làm mưa làm mưa” trên mọi mặt trận “sống ảo” của giới trẻ từ Bắc tới Nam, Toto Chan hứa hẹn sẽ là một địa điểm “gây sốt” bởi độ đẹp “điên đảo” trong thời gian tới. Du khách đi Đà Lạt nào là “tín đồ” Nhật Bản thì hẳn sẽ nghe quen quen cái tên này, thật ra đây là tên của một quyển sách khá nổi tiếng của Nhật đấy và cũng là nguồn cảm hứng để thiết kế nên không gian Totto-chan.

@__thanhhtuyen_
@still.cafe.dalat

Không gian tiệm cũng khá bé, chỉ với một chiếc biển hiệu đơn giản, vài chiếc ghế gỗ, bên trong được che bởi những tấm rèm vải hoạ tiết vintage. Nhưng dù cho quán bé cũng không thiếu chỗ cho các bạn check-in đâu. Đặc điểm chung của những điểm “sống ảo” ở Đà Lạt đây rồi.

@trangmiu9392

Lối trang trí retro mang đậm nét của một Đà Lạt cổ điển với vườn rau xanh ngát và ngôi nhà bằng gỗ bé xinh khiến bạn chỉ cần deep một cái là có ảnh đẹp.

@92kendokendo

3. Khuôn viên chất lừ của Ông Ba Bà Ba Garden

Khu vườn nhà ông bà Ba là điểm check-in mới nổi được nhiều bạn trẻ đua nhau chụp ảnh. Không gian ở đây khá thoáng, cảm giác như có những góc được thiết kế chỉ để “sống ảo”. Cách bày trí ở đây pha trộn giữa phong trần bụi bậm những cũng dễ thương và hiền dịu nữa, hợp cho cả các chàng trai và mấy chị em “bánh bèo” đi Đà Lạt.

@kimlypham
@vuongkhangnkelvin
@kimlypham

Thần thái không còn quan trọng nữa, du khách đi Đà Lạt chỉ cần đến Ông Ba Bà Ba Garden là có ảnh đẹp “xách về” rợp một màu xanh trên newfeeds facebook.

@__ttnuttnu__