Đi Đà Nẵng check-in những nơi này cứ như đi vòng quanh thế giới

Đi Đà Nẵng và check-in những địa điểm chất ngất sau đây du khách nhé. Chắc chắn chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn và người thân sẽ thêm phần thú vị, cùng khám phá nha.

486

Đi Đà Nẵng hẳn nhẹ nhàng nhưng chưa bao giờ đơn điệu, bởi nơi này luôn có nhiều điều tuyệt vời để trở thành thành phố xinh đẹp trong mắt mỗi người. Du lịch Đà Nẵng không chỉ xinh đẹp khi được mệnh danh là “thành phố đáng sống” mà ở đây còn khiến du khách mãn nhãn với những địa điểm du lịch, tham quan vô cùng ấn tượng và hoành tráng. Đà Thành sẽ không làm thất vọng cho những ai có niềm đam mê chu du đây đó, tại đây có một “thế giới thu nhỏ” đang chờ đợi bạn.

1. Công viên Châu Á – Asia Park

Du khách đi Đà Nẵng đã đến đây đều phải “chới với” trước vẻ đẹp “không góc chết” cũng như độ hoành tráng, rộng lớn của công viên này. Asian Park là nơi tuyệt vời cho bạn xinh lung linh trong mọi bức ảnh vì ở đây các vị trí gần xa đều có backgound lí tưởng. Không chỉ mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông, công viên còn nổi bật với hàng loạt trò chơi mang cảm giác mạnh khiến bạn phải hoang mang theo từng cấp độ. Bên cạnh đó, Asia Park còn là điểm hẹn văn hóa hấp dẫn.

Đi Đà Nẵng

Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

2. Cầu tình yêu – Tượng cá chép hóa rồng

Địa chỉ: Cầu Tình Yên và Tượng Cá Chép Hóa Rồng, Trần Hưng Đạo, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

3. Bà Nà Hill

Được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Trung” hay “Châu Âu giữa lòng thành phố” Bà Nà Hill chính là địa điểm du lịch mà các bạn không thể bỏ lỡ khi đi Đà Nẵng. Nơi đây mang một sắc vóc đỉnh cao đủ cho bạn điên đảo để rồi đến một lần là nhớ mãi. Ghé thăm Bà Nà Hill như lạc vào giữa chốn bồng lai tiên cảnh với vẻ đẹp cùng không khí bốn mùa hội tụ trong một ngày. Bên cạnh đó, Bà Nà còn đặc sắc với những khu vui chơi giải trí, văn hóa cùng các lễ hội được tổ chức định kì.

Địa chỉ: Thôn An Sơn, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng

4. Chùa Linh Ứng

Nơi tụ tề của văn hóa Tâm Linh, chùa Linh Ứng nằm nghiêng mình ở bán đảo Sơn Trà là ngôi chùa lớn và linh thiêng nhất thành phố Đà Nẵng. Muốn có một làn gió tham quan mới cũng như tìm về nơi để cầu an cho bản thân và gia đình thì bạn đừng bỏ qua ngôi tự này nhé! Không chỉ thỏa mãn du khách bởi không gian thanh tịnh mà đứng giữa Linh Ứng hoành tráng bạn còn được rộng mắt ngắm nhìn vẻ đẹp núi rừng kì vĩ Sơn Trà.

Địa chỉ: Nằm trên đường lên bán đảo Sơn Trà, Quận Sơn Trà, Đà nẵng

5. Thuận Phước Field

Đến với Thuận Phước Field như bạn đang được dìu dắt tới khoảng trời phương Tây tuyệt đẹp. Nơi đây khiến giới trẻ xốn xang bởi vẻ đẹp điêu đứng của lối thiết kế kiến trúc mang đậm hơi thở châu Âu. Nếu muốn có một bộ ảnh đẹp “thần sầu” thì hãy ghi nhớ liền tay địa điểm hấp dẫn này nhé.

Không cần phải đi đâu xa để thỏa ước mơ chu du khắp nơi vì những điểm đến tuyệt vời trên đây sẽ cho bạn cảm giác ngắm nhìn cả bầu trời thế giới là như thế nào. Ghi nhớ ngay để có được một chuyến đi Đà Nẵng hấp dẫn và trọn vẹn bạn nhé.

Nguồn ảnh: sưu tầm