Đi chơi không phí tiền phải ghé cho bằng hết những điểm view cực đẹp ít người biết ở Bình Ba

193

Dù hoạt động du lịch hè đã phủ sóng hết sach Bình Ba khi đi Nha Trang, nhưng vẫn có những góc be bé xinh xinh với view đẹp cực ít người biết cho bạn ghé đấy nhé!

Bãi Chướng

Nếu như Bãi Nồm luôn đông khách, toàn nhà hàng và quá ăn phủ sóng thì Bãi Chướng cách đó khoảng 1km vẫn yên tĩnh y nguyên lúc xưa và khá vắng người. Trên bãi chỉ có duy nhất một resort nho nhỏ, còn hầu hết mọi nét hoang sơ vẫn được giữ gìn trọn vẹn.Vào mỗi chiều tà, khi ánh mặt trời đã bắt đầu nhạt dần, du khách có thể ngồi trên các tảng đá hóng gió mát và ngắm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Tuy nhiên, bãi biển này nhiều đá nên không phải phù hợp để tắm như bãi Nồm.

Cà phê lô cốt

Trên đảo Bình Ba, có vài lô cốt cũ vẫn được giữ lại, được sửa sang thành quán cà phê và cũng rất được lòng khách du lịch. Không chỉ đơn giản là nhâm nhi ly nước mát, ngắm phong cảnh phía xa, mà ngồi ở đây, hoàng hôn xuất hiện như một bức tranh thần kỳ đầy khác biệt mà bạn không thể nào cảm nhận được.

Hòn Rùa

Nếu bạn muốn đến Hòn Rùa thì hãy cố gắng dậy thật sớm, khi nắng chưa quá gắt và chủ động di chuyển bằng xe máy để tới đây. Bất kỳ góc nào ở Hòn Rùa cũng nhẹ nhàng và bình yên cả, mọi thứ đều rất vừa vặn, như một bức tranh.Sở dĩ gọi là hòn Rùa do nơi đây có hình dáng giống con rùa đang bơi ra biển. Đứng từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ trầm trồ và ngạc nhiên về sự độc đáo của tạo hóa ban tặng cho nơi đây.

Bãi Nhà Cũ

Đi Nha Trang để tới được bãi Nhà Cũ, khách du lịch buộc phải di chuyển bằng cano. Bãi Nhà Cũ hấp dẫn là bãi cát trắng phau, nước trong xanh và vẻ hoang sơ vốn có. Khi đến bãi Nhà Cũ, bạn đừng quên đi thuyền thúng đáy kính để ngắm san hô. San hô ở đây có đủ hình dạng và màu sắc chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Điều này rất phù hợp với những du khách không có khả năng bơi, lặn hoặc ngại xuống nước.