Nghỉ dưỡng villa “siêu đã” tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An

Nghỉ dưỡng villa tại resort Hội An thuộc hệ thống Four Seasons tầm cỡ quốc tế sẽ giúp bạn có được những giờ phút thư giãn riêng tư bên gia đình. Đặt phòng cùng Chudu24 tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An ngay để có một chuyến du lịch thật đẳng cấp.

489

Giữa rất nhiều những resort Hội An tiện nghi, Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An nổi bật lên hẳn với sự sang trọng và đẳng cấp mang tầm quốc tế. Hãy cùng gia đình lên lịch đi Hội An vui chơi, nghỉ dưỡng và đặt phòng villa tại resort này để có những giờ phút thư giãn riêng tư nhé. 

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An nằm dọc theo bãi biển Hà My xinh đẹp, cách phố cổ Hội An khoảng 9 km, thuận tiện cho du khách tắm biển cũng như tham quan các điểm du lịch nổi tiếng.

resort hội an

@coralsimanovich

Resort có tổng cộng 100 căn villa được xây dựng cực kì sang trọng, riêng tư, thích hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình đi nghỉ dưỡng cùng nhau. Một số villa có view hướng biển hoặc hồ bơi riêng giúp bạn cùng người thân có những giờ phút quây quần bên nhau để vui chơi, thư giãn mà không ngại người khác làm phiền.

Mỗi căn villa đều được thiết kế nội thất đẳng cấp, hiện đại và mang đậm tính nghệ thuật truyền thống địa phương với sự kết hợp của gỗ và lụa. Những villa có hồ bơi riêng còn được trang bị phòng tắm mở ngoài trời tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đến với resort Hội An cao cấp này, du khách sẽ được tận hưởng những tiện ích hấp dẫn như ẩm thực tuyệt vời từ nhà hàng Lá Sen, cocktail mát lạnh tại bar ven biển. Đặc biệt, bạn còn được tham gia lớp dạy nấu ăn. Hơn thế nữa, gia đình bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước vô cùng hấp dẫn.

@ezerleather

Giá từ 13.690.000 VNĐ/đêm

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng resort Hội An và nhận ngay ưu đãi.