Những thiên đường tráng miệng siêu hấp dẫn ở Seoul Hàn Quốc

104

Thủ đô Seoul là một địa điểm nổi tiếng của du lịch Hàn Quốc. Đây là điểm đến trong mơ của rất nhiều bạn trẻ với vô vàn không gian văn hóa truyền thống đầy cuốn hút. Ngoài ra, Seoul còn có rất nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi cực kì lí thú. Dưới đây là những thiên đường tráng miệng siêu hấp dẫn của thủ đô Seoul nhất định bạn phải ghé tới.

Sona

Là địa chỉ đầu tiên bạn nên ghé tới khi đến Seoul du lịch Hàn Quốc, Sona không quá phong phú và ít thức uống đi kèm nhưng những món tráng miệng ở đây lại “chất đừng hỏi” từ hình thức cho đến hương vị. Từng món đều được chú thích và phiên âm tiếng Anh thành phần khá rõ để du khách dễ dàng lựa chọn.

Champagne Sugar Ball, Vacherin và Oh!Chocolate chính là ba cái tên hot nhất của quán khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người thưởng thức. Dù có mức giá khá cao nhưng du khách vẫn sẵn sàng rút ví để được một lần ngắm nhìn và thưởng thức những món tráng miệng cực kì tinh tế của Sona.

Sona

Địa chỉ: 40, Gangnam-daero 162-gil, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 – Thứ 7: 12:30 – 22:00

Chủ nhật: 12:30 – 22:00

Giá cả: 13.000 won (khoảng 260k)

du lịch Hàn QuốcDangoJip

Đến DangoJip bạn sẽ thấy một thực đơn phong phú bao gồm bánh trôi Nhật dango, bingsu, nước uống và cả nhiều loại thức ăn Nhật khác nhau. Bạn sẽ lạc vào thiên đường dango với đủ màu sắc vô cùng ngọt ngào, đáng yêu và có thể thưởng thức một hương vị thuần Nhật tuyệt đối ngay giữa lòng thủ đô Seoul. Dango và bingsu của quán được các bạn trẻ yêu thích bởi hương vị vô cùng tinh tế, hấp dẫn. Dango ở đây có mức giá khá dễ chịu hơn các loại bingsu.

DangoJip

Địa chỉ: 356-9 Hapjeong-dong, Mapo-gu, Seoul

Thời gian mở cửa:

Thứ 2: đóng cửa

Thứ 3 – Thứ 6: 11:00 – 21:00

Thứ 7 – CN: 12:00 – 21:00

Giá cả: 1.300 – 8.000won ( khoảng 26k – 160k)


Ardechois

Theo Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc thì đến với Ardechois chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng bởi những món tráng miệng vô cùng lấp lánh và tràn ngập sắc màu. Món tráng miệng của Ardechois đích thị là đẹp không “góc chết” và bạn có thể thoải mái tạo ra những bức hình cực kì xuất sắc.

Vanilla Peach đầy tinh xảo với tổng thể tuyệt đối xuất sắc luôn là món tráng miệng được thực khách gọi tên nhiều nhất khi đến với Ardechois. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều món bánh Pháp nổi tiếng, đặc biệt là macaron và thoải mái lựa chọn hương vị đúng theo sở thích nữa đấy nhé.

Ardechois

Địa chỉ: 375-4 Seogyo-dong, Mapo-gu, Seoul

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 – CN: 12:00 – 20:00

Giá cả: 3.500 – 7.500won (khoảng 70k – 150k)

Trèfle uo

Thực đơn đồ uống ở Trèfle uo khá đơn giản nhưng các món tráng miệng ở đây lại rất ấn tượng. Bước vào Trèfle uo, bạn sẽ nhanh chóng bị choáng ngợp bởi những chiếc bánh được thiết kế vô cùng lung linh và tỉ mỉ mà bạn chưa từng được thấy.

Dù là ngọt ngào, lãng mạn hay sang trọng, đẳng cấp, Trèfle uo đều có thể khiến bạn hài lòng. Bên cạnh Rose Perfume là best seller của quán, bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều món tráng miệng khác cực kì độc đáo khác biệt.

Trèfle uo

Địa chỉ: 30 Seolleung-ro 64-gil, Daechi 4(sa)-dong, Gangnam-gu, Seoul

Thời gian mở cửa:

Thứ 2: đóng cửa

Thứ 3 – CN: 11:00 – 21:00

Giá cả: 4.000 – 8.000won (khoảng 80k – 160k)


Her coffee cup

Her coffee cup đảm bảo sẽ giúp bạn thỏa mãn cơn thèm ngọt với những combo nước uống, bánh ngọt và trái cây vô cùng đã mắt. Her coffee cup có mức giá khá cao nhưng vẫn được thực khách yêu mến bởi phần nước uống siêu bự cùng vô số topping tự chọn cực chất lượng mà đôi khi phải hai người mới uống hết được.

Her coffee cup cũng là một địa điểm tụ họp bạn bè cực kì lý tưởng bởi thực đơn rất phong phú, Điểm cộng cho Her coffee cup là rất khéo léo trong việc tạo nên hương vị đặc trưng của từng món tráng miệng lẫn thức uống của mình.

Her coffee cup

Địa chỉ: Tầng 1, 366-26 Seogyo-dong, Mapo-gu, Seoul

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 – Thứ 7: 12:30 – 24:00

Chủ nhật: 12:30 – 23:00

Giá cả: 4.500 – 12.000won (khoảng 90k – 240k)

Khám phá những thiên đường tráng miệng “đẹp không lối thoát” siêu nổi tiếng của thủ đô Seoul khi du lịch Hàn Quốc và thưởng thức các món tráng miệng tinh tế lạ mắt, hương vị độc đáo để trải nghiệm những điều thú vị các bạn nhé.