Hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng siêu chi tiết

Săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng để có được chuyến du lịch Đà Nẵng tiết kiệm nhất bạn nhé. Tất tần tật những điều không phải ai cũng biết đã được gói gọn trong bài viết này bạn nha.

178

Săn vé may bay rẻ đi Đà Nẵng luôn là vấn đề khiến du khách lo lắng. Bài viết sau đây sẽ bật mí những bí quyết cho bạn mua được vé máy bay tiết kiệm nhé, giờ thì chuẩn bị cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình ngay thôi nào.

Bài viết này không chỉ giúp bạn dễ dàng tìm và đặt được vé giá rẻ (442.000 vnđ full thuế/ phí) mà còn giúp bạn:

1/ So sánh giá vé giữa 3 hãng Vietnam Airlines – Vietjet và Jetstar

2/ Liệt kê giá vé trong 8 tháng kể từ thời điểm bạn tìm

3/ Quan trọng không kém: thanh toán rất đơn giản.

Bạn có thể: chuyển khoản internet banking, nộp tiền qua ngân hàng hoặc thanh toán tại cửa hàng tiện lợi 24/7 (Vinmart, Fptshop, Thegioididong, Nguyenkim, Mediamart, Vinpro, Minimart, Cicrle K, Lotte Mart, Shop&Go…

– Bước 1: Truy cập website đặt vé giá rẻ Atadi.vn/săn-vé-siêu-rẻ

Ứng dụng này rất hữu ích, nó giúp bạn có thể dễ dàng thống kê vé trong 8 tháng, chi tiết ngày nào có vé giá rẻ, bạn có thể dễ dàng tìm, chọn và mua vé như ý muốn.

đi Đà Nẵng

– Bước 2: Tiếp theo bạn vào phần “Săn vé siêu rẻ”

– Bước 3: Click vào phần “Theo chặng bay”

– Bước 4: Nhập thông tin “điểm đang ở và điểm đến” mình lấy ví dụ chặng bay của mình là Hà Nội – Đà Nẵng để biết được toàn bộ vé giá rẻ trong khoảng 8 tháng kế tiếp.

(Nếu bạn khởi hành ở HCM, Hải Phòng, Cần Thơ… hay các tỉnh thành khác bạn chỉ cần thay thông tin ở phần “điển xuất phát” nhé)

Toàn bộ thông tin vé giá rẻ trong 8 tháng đã hiện ra sau khi bạn click vào phần “Săn vé giá rẻ”. Điểm hay nhất của trang web này là: giúp bạn hệ thống và chủ động tìm vé máy bay giá rẻ nhất theo tháng, theo tuần, và cả trong ngày. Một điểm hay nữa là: phí dịch vụ chỉ 22.000 vnđ/ vé rẻ hơn đặt trên hãng 33.000 vnđ/ vé. Thanh toán lại tiện lợi hơn trên hãng.

Nếu muốn giá rẻ nhất: bạn click vào ô “Vé siêu rẻ” ở góc phải màn hình. Hàng loạt vé siêu rẻ sẽ hiện ra: 163.000 vnđ, 149.000 vnđ.

– Bước 5: Chọn vé, giữ chỗ, nhập thông tin hành khách

– Bước 6: tiếp theo là lựa chọn ngày, giờ đi và về

– Bước 7: Ví dụ du khách có lịch trình đi Đà Nẵng định sẵn vào tháng 5. Click vào ô tháng 5, lúc này đang có vé rẻ nhất là 218.000 vnđ vào ngày 7/5.

– Bước 8: Chọn giờ bay, sau khi sơ đồ bay hiện ra. Lúc này việc cần làm là chọn giờ bay hợp lý.

* Lưu ý: vé rẻ thường là bay chuyến sớm hoặc chuyến muộn. Nên nhiều khi bay rẻ phải chấp nhận bay dậy sớm, về khuya là chuyện bình thường bạn nhé.

– Bước 9: điền thông tin – Ở bước này du khách đi Đà Nẵng sẽ biết được tổng giá vé đã bao gồm thuế của mình là bao nhiêu. Ở đây vé là 442.000 vnđ (rẻ ngang với vé đi bus của Mai Linh và Hoàng Long).

– Bước 10: Nhập thông tin – cần lưu ý là tên phải không dấu, số điện thoại, email người liên hệ cần nhập chính xác vì email và sms gửi xác nhận đặt chỗ sẽ được chuyển qua cho bạn ngay sau khi đặt vé thành công.

– Bước 11: Mua thêm hành lý – Nếu bạn cần mua thêm hành lý xách tay, kéo xuống bên dưới phần này sẽ hiện ra.

– Bước 12: hoàn tất đặt vé – Sau đấy bạn click vào phần đặt vé, chờ đợi xác nhận đặt chỗ thành công, mất khoảng 5 phút.

– Bước 13 nhận mã đặt chỗ – Sau khi hệ thống tự đặt vé thành công, bạn sẽ nhận được mã đặt chỗ. Kiểm tra email sẽ thấy thông báo từ Atadi.vn xác nhận “Đặt chỗ thành công với mã hồ sơ….”

– Bước 15: Check mail hướng dẫn thanh toán – Trong email này Atadi sẽ gửi cho bạn thông tin thanh toán, số tiền cần thanh toán.

+ Chọn phương thức thanh toán: Kéo xuống dưới là phần hướng dẫn thanh toán. Du khách đi Đà Nẵng có thể chọn một trong các phương thức thanh toán bên dưới.

– Bước 16: thanh toán – ở đây nên chọn chuyển khoản qua internet banking, bạn lưu ý phần nội dung (ghi chú) ghi đúng số mã đặt chỗ mà Atadi.vn cung cấp cho bạn nhé.

+ Nhận vé điện tử sau khi thanh toán: Sau khi chuyển khoản thành công, du khách đi Đà Nẵng sẽ nhận được một email có tựa đề “Hệ thống xuất vé Atadi = Vé máy bay điện tử hồ sơ ….”

Vậy là đã hoàn tất từng bước săn chiếc vé Hà Nội – Đà Nẵng giá 422k (đã bao gồm cả thuế) đi Đà Nẵng vào ngày 7/5. Cách 2 tháng vẫn săn được vé giá rẻ, lại đúng vào mùa hè, mùa cao điểm du lịch Đà Nẵng luôn nhé.