Trải nghiệm hè thú vị tại Khách Sạn Côn Đảo Camping

Khách sạn Côn Đảo Camping là một trong số các địa chỉ lưu trú được khách đi Côn Đảo đánh giá và nhận xét tốt. Cùng Chudu24 đặt phòng tại khách sạn Côn Đảo này và nhận ngay giá ưu đãi hấp dẫn nhé!

452

Nếu vẫn chưa biết phải lựa chọn khách sạn Côn Đảo nào cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới thì hãy đặt phòng ngay tại Khách Sạn Côn Đảo Camping để có những trải nghiệm thật vui nhé!

Khách sạn Côn Đảo Camping là khách sạn 2 sao tọa lạc ngay vị trí trung tâm Côn Đảo, sát bên bãi biển An Hải. Từ đây, du khách có thể dễ dàng đi đến các điểm đến tham quan nổi bật khác như bãi biển Ông Đụng, bảo tàng nhà tù Côn Đảo, Cảng bến Đầm…

khách sạn côn đảo

@thuynguyen15976
@elllakarlsson

Khách sạn có 12 phòng bungalow mini nằm sát biển được thiết kế độc đáo với phần mái lợp màu xanh lá cây. Từ phòng của mình, du khách có thể phóng tầm mắt ra khu vườn cây cối xanh tươi hoặc đại dương bao la sóng vỗ. Tại khách sạn Côn Đảo này, bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp. Đây sẽ là một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, hoang sơ của Côn Đảo.

@tram.cnb

Nội thất tuy đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu cho du khách. Các phòng nghỉ đều thoáng mát, sạch sẽ, phù hợp cho một kỳ nghỉ dưỡng thư giãn không quá “đắt đỏ”.

Tưởng tượng khung cảnh sớm mai thức dậy và chào đón bạn là một khu vườn phủ đầy bóng cây mát rượi, bên tai là tiếng sóng vỗ rì rào thì còn gì sánh bằng. Hè đến rồi, hãy rủ ngay hội bạn thân “đi trốn” tại khách sạn Côn Đảo Camping nhé.

@leox168

Liên hệ tổng đài 1900 5454 40 của Chudu24 để đặt phòng giá tốt.