Khách sạn Quảng Bình 5 sao – ở cực sang giá cực tốt

274

Khách sạn Quảng Bình chuẩn 5 sao Mường Thanh Luxury Nhật Lệ ưu đãi cho khách hàng dat phong khach san với giá tốt chưa từng có. Nghỉ dưỡng sang chảnh đã tuyệt, giá lại tiết kiệm đến thế thì còn gì hấp dẫn hơn. Du lịch Quảng Binh và check in ngay để trải nghiệm sự sang chảnh thôi nào.

Khách sạn Quảng Bình

Mường Thanh Luxury Nhật Lệ nằm ngay trên bãi biển xinh đẹp Nhật Lệ và chỉ cách trung tâm thành phố tầm 5km. Khách sạn chỉ cách ga và sân bay Đồng Hới trong khoảng từ 6 – 7km nên vô cùng thuận tiện khi di chuyển để dừng chân lưu trú.

Bước vào không gian của 225 phòng nghỉ của Mường Thanh Luxury Quảng Bình, các tiện nghi nghỉ dưỡng sẽ “nuông chiều” được mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn. Từ chiếc giường rộng rãi, êm ái đến cách phối trí màu sắc như cung điện hoàng gia và cả view nhìn ra quang cảnh thành phố hay biển Nhật Lệ thơ mộng.

Chuỗi tiện ích cao cấp khác có thể kể đến như bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, phòng sauna, massage, nhà hàng. Trải nghiệm loạt dịch vụ sang trọng này không chỉ để bạn và gia đình có những giây phút vui chơi, thư giãn thoải mái mà còn được tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng đích thực.

2 phòng hội thảo có sức chứa đến 1000 khách, trang bị các phương tiện đa chức năng cao cấp sẽ giúp các buổi hội nghị, sự kiện của công ty, cơ quan được thành công tốt đẹp hơn.

Từ khách sạn, bạn có thể thực hiện hành trình khám phá các danh lam thắng cảnh, di tích nổi tiếng tại Quảng Bình như vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng (cách đó khoảng 49km), Động Thiên Đường (cách đó 66km), Suối Nước Moọc (cách đó tầm 63km)…

Giá chỉ từ 1.045.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.