Lăng Cô Beach Resort đẹp ngỡ ngàng, “đốn tim” du khách

Nghỉ dưỡng tại resort Huế nằm giữa một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp sẽ là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ cho chuyến du lịch Huế sắp tới của bạn. Đặt phòng tại Lăng Cô Beach Resort cùng Chudu24 để có kỳ nghỉ tuyệt vời và nhận ngay giá tốt nhé.

209

Mỗi resort Huế đều mang trong mình một nét đẹp riêng và Lăng Cô Beach Resort cũng thế. Nép mình giữa đầm phá Lập An nguyên sơ, huyền bí, resort được bao quanh bởi một bên là núi Trường Sơn hùng vĩ, bên còn lại là bãi biển Lăng Cô tuyệt đẹp. Có thể nói, Lăng Cô Beach Resort sở hữu một ví trí cực kì lý tưởng, mọi thứ giao hòa tại đây tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Bạn sẽ có được một kỳ nghỉ dưỡng, thư giãn tuyệt vời tại resort Huế này. Đặt phòng liền tay để nhận ngay ưu đãi cực tốt từ Chudu24 nhé.

resort huế

Với tổng cộng 124 phòng trong đó 97 phòng trong các villa được thiết kế theo phong cách Huế truyền thống và 27 phòng budget dành cho du khách muốn nghỉ dưỡng tiết kiệm, Lăng Cô Beach Resort có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu cho bạn.

Các phòng đều có được xây dựng rộng rãi, thoáng mát với view hướng vườn hoặc hướng biển. Với thiết kế sang trọng, ấm cúng, resort sẽ cho bạn cảm giác nghỉ dưỡng thoải mái, yên tĩnh. Nội thất trong mỗi phòng đều được bố trí đầy đủ tiện nghi, hiện đại.

Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức các món ăn phong phú từ Việt cho đến Á – Âu. Hơn thế nữa, nhà hàng Lăng Cô còn phục vụ cho du khách các món đặc sản truyền thống của cố đô Huế. Nhà hàng được xây dựng theo phong cách nhà cổ Việt Nam. Bạn sẽ như được quay ngược thời gian và trải nghiệm cảm giác hoài cổ. Ngoài ra, tại đây còn có nhà hàng Biển chuyên chế biến các món ăn làm từ hải sản tươi sống.

@nayonzzzzz

Liên hệ đặt phòng qua hotline 1900 5454 40 để nhận giá tốt từ Chudu24.