Du lịch Huế theo style Instagram cực chất

Một bộ ảnh du lịch Huế được chỉnh sửa theo style Instagram sẽ khiến bạn phải mê mẩn cho xem. Màu ảnh cũng lung linh khiến Huế bỗng trở nên thật mới mẻ. Hãy thử đi Huế và tạo ngay những tấm ảnh chất không kém thế này nhé!

258

Không giống những album review du lịch khác, album du lịch Huế của anh chàng 9x này gây “sốt” cộng đồng mạng bởi 2 điều: 1 là màu ảnh rất dễ thương và trong trẻo, 2 là anh chàng đan xen vào đó những lời khuyên, những tips hướng dẫn du lịch mà các bạn trẻ Huế đã inbox cho anh chàng qua ứng dụng Instagram. Có lẽ xem xong bạn cũng sẽ muốn đi Huế ngay lập tức đấy.

Trong suy nghĩ của nhiều người, Huế không phải là một địa danh được yêu thích nhiều bằng các nơi khác như Hội An, Đà Nẵng, Nha Trang… Đặc biệt là đối với giới trẻ. Họ cho rằng du lịch Huế rất nhàm chán, nóng nực, già… và thường không đưa Huế đứng đầu danh sách những địa danh cần phải đến. Nếu bạn cũng có suy nghĩ đó, thì hãy ”nghía” qua album Huế vô cùng dễ thương của chàng trai 9X dưới đây.

du lịch huế
Sưu tầm

Đó là chuyến đi của Thanh Sơn, chàng trai sinh năm 19964 đến từ An Giang. Không giống những album review du lịch khác, album Huế của anh chàng gây ấn tượng bởi 2 điều: 1 là màu ảnh rất dễ thương và trong trẻo, 2 là anh chàng đan xen vào đó những lời khuyên, những tips hướng dẫn du lịch mà các bạn trẻ Huế đã inbox cho anh chàng qua ứng dụng Instagram.

@Thanh Sơn
@Thanh Sơn

Theo chia sẻ của Thanh Sơn, thì chuyến đi Huế không nằm trong kế hoạch du lịch lần này. Cậu chỉ muốn đi Hội An và Đà Nẵng thôi. ‘‘Nhưng mà vô tình mình ngồi ăn ở homestay, lúc đó suy nghĩ là chiều nay nên đi đâu, tự nhiên loé ra trong đầu câu hỏi hay là mình đi Huế? Lúc ấy cũng không biết Huế là đi như thế nào cả. Thế là mình đăng story lên Instagram để hỏi là đi Huế thì đi bằng gì? Đi về trong ngày được không? Thì may mắn là có rất nhiều bạn đã rep stories đó của mình kèm những lời khuyên bổ ích về xe cộ, tàu lửa, dặn phải đi tàu ngắm đèo Hải Vân…  Mình cũng chưa đi tàu lần nào, nên nghe vậy thì háo hức lắm. Trong 10p suy nghĩ, mình đã gom đồ, trả Homestay, bắt Grab đến ga tàu đến Huế” – Sơn kể.

@Thanh Sơn
@Thanh Sơn

Trước đó, Sơn cũng chưa từng đến Huế, mà Huế trong suy nghĩ của Sơn cũng chỉ toàn… kinh thành, đền chùa này kia thôi. Nhưng chuyến đi này đã thay đổi hình ảnh Huế trong cậu. “Điều mình thích nhất ở Huế có lẽ là thời tiết và đồ ăn, thật sự khi ở Đà Nẵng thời tiết cứ nóng và oi bức, còn khi ở Huế thì nắng vàng rất đẹp, gió lành lạnh, kiểu như đang ngồi trong máy lạnh í, đã lắm. Còn đồ ăn vừa rẻ và vừa ngon, rất vừa miệng mình, vì mình ở Đà Nẵng mấy ngày nhưng không ăn được gì” – Sơn nói.

@Thanh Sơn
@Thanh Sơn

Sau chuyến đi, Sơn nghĩ: ”Tại sao các bạn trẻ ở Huế dễ thương với mình quá, mà mình không có gì để trả lễ. Thế là mình dành cả buổi để làm bộ ản

@Thanh Sơn

h này, với mục đích cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người”. Và bộ ảnh đã ra đời như thế.

@Thanh Sơn
@Thanh Sơn
@Thanh Sơn
@Thanh Sơn