Săn lùng cảnh đẹp trong MV ‘Ai khóc nỗi đau này’ của ca sỹ Bảo Anh

Hóa ra bối cảnh được lựa chọn trong MV "Ai khóc nỗi đau này" của nữ ca sỹ Bảo Anh lại chính là xứ sương mù Đà Lạt.

764

Du lịch Đà Lạt lại nổi lên 2 địa điểm mới đang cực hot trong MV của nữ ca sỹ Bảo Anh. Khám phá và đi Đà Lạt ngay cho nóng để kịp check-in những địa điểm này nhé!

Homestay The Wilder-nest

Nữ ca sỹ trẻ Bảo Anh mới đây đã tung ra MV của bản hit “Ai khóc nỗi đau này” như một lời tự sự đầy day dứt về câu chuyện tình buồn. Điều khiến người xem cảm thấy bị thu hút và thổn thức không chỉ bởi giai điệu, câu chữ mà còn vì những hình ảnh đẹp như mơ.

Nữ ca sỹ trẻ Bảo Anh trong MV “Ai khóc nỗi đau này”.

Không khó để nhận ra ngay từ những hình ảnh đầu tiên trong MV là bối cảnh được quay tại xứ sương mù Đà Lạt và ở một địa điểm khá nổi tiếng trong thời gian gần đây là Homestay The Wilder-nest. Nơi được ví như “một bước chạm mây” sở hữu ngàn góc sống ảo.

Tọa lạc dưới chân đèo Prenn gần hồ Tuyền Lâm, homestay tách biệt hoàn toàn với trung tâm thành phố mang đến cảm giác bình yên giữa núi rừng thơ lãng mạn.

Homestay The Wilder-nest nổi bật với lối decor đơn giản, nhã nhặn. Ở đây có đủ dạng phòng phù hợp với nhu cầu và sở thích như: Private Valley View Room (Phòng cao cấp với đầy đủ tiện nghi hiện đại), Rustic milimalusm room (Phong cách decor thoải mái, có không gian riêng phù hợp cho nhóm bạn, cặp đôi), Mixed room (Dạng phòng dorm phù hợp cho những bạn đi một mình với chi phí tiết kiệm).

Tất cả các dạng phòng ở đây có mức giá trung bình từ 300.000 – 1.500.000 đồng/ đêm. Nếu không lựa chọn lưu trú tại đây bạn có thể vào uống cà phê, ăn uống…

Ảnh: Bảo Anh
Homestay The Wilder-nest sở hữu tầm nhìn hướng thẳng ra thung lũng nên được ví là chốn mơ cho những tâm hồn muốn tìm nơi yên bình.
Nếu không lựa chọn nghỉ đêm, bạn hoàn toàn có thể đến đây để thưởng thức cà phê hoặc nhâm nhi đồ ăn ngắm nhìn cảnh đẹp.

*Hướng dẫn đường đi đến Homestay The Wilder-nest

Bạn có thể lựa chọn một trong 2 cung đường:

– Đi từ đường đèo Prenn: Ngay khi xuống đèo, nhìn tay phải bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn đường đi vào Sam Tuyền Lâm Resort thì bạn đi vào. Chừng 1km thì nhìn bên tay phải sẽ thấy Homestay The Wilder-nest.

– Đi từ hồ Tuyền Lâm: Bạn đi vào khu hồ Tuyền Lâm (dưới chân thuyền viện Trúc Lâm) đi vào sâu hơn thấy khu Resort Sacom có ngã 3. Bạn rẽ trái và tiếp tục đi thẳng và chú ý phía bên trái sẽ thấy Homestay The Wilder-nest.

F Cánh đồng hoa

Bảo Anh và ekip đã vô cùng khéo léo khi đưa địa điểm tiếp theo xuất hiện trong MV là F cánh đồng hoa.

Cánh đồng hoa có diện tích rộng hơn 2 ha, nằm nép mình bên cánh rừng thông ngút ngàn trên đường lánh nạn 1, đèo Mimosa cách trung tâm Đà Lạt chừng 10 km.

Địa điểm được xuất hiện tiếp theo trong MV của Bảo Anh là F cánh đồng hoa.
Cánh đồng với vô vàn loài hoa như hoa ngũ sắc, cẩm tú cầu, hoa bướm,… đua nhau bung nở, trải dài ngút tầm mắt, tạo nên khung cảnh rực rỡ, tràn đầy màu sắc cho vùng đất nơi đây. (Ảnh: letrinh)

Phí tham quan tại F cánh đồng hoa là 30.000 đồng/người. Sau khi tham quan vườn hoa, đừng bỏ lỡ trải nghiệm không gian quán cà phê nhà lồng. Tại đây, bạn vừa có thể dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn vừa thoải mái ngắm cánh đồng hoa đang khoe sắc bung nở. Thưởng thức một ly cà phê, ngắm khung cảnh lung linh đầy màu sắc của cánh đồng hoa thực sự là một trải nghiệm đáng để thử trong dịp này ở Đà Lạt.

*Hướng dẫn đường đi đến F cánh đồng hoa

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn đi đến đường Khe Sanh. Sau đó đi thẳng đến đèo Mimosa, tiếp tục đi thẳng. Trên đường đi bạn sẽ thấy Chùa Tàu, bệnh viện Hoàn Mỹ… tiếp tục đi theo hướng đèo Mimosa.

Tính từ cổng bệnh viện Hoàn Mỹ bạn đi thêm 4 km nữa, nhìn phía tay trái sẽ thấy F cánh đồng hoa.