Muôn sắc hoa hồng tại vườn yêu của Vinpearl Nha Trang

267

Đến với Vinpearl Nha Trang, tham quan vườn hồng vạn đóa – nơi quy tụ hơn 10.000 cây hoa hồng đẹp, quý của thế giới là điểm hẹn hò lãng mạn cho dịp Valentine đang đến gần.

Vườn hồng vạn đóa tại Đồi Vạn Hoa được ví như khu vườn tình yêu của đôi lứa yêu nhau trong mùa Valentine sắp tới.
Các giống hồng nhiều màu đã vẽ nên bức tranh muôn hoa khoe sắc hiếm có giữa vịnh biển xanh.
Mang vẻ đẹp nồng nàn, đắm say, hoa hồng là biểu tượng kinh điển của tình yêu đôi lứa từ Đông sang Tây, tự cổ chí kim. Không gian tràn ngập sắc màu rực rỡ và hương thơm nồng đượm của hoa hồng tạo cảm giác lạc bước đến một khu vườn bí mật, nơi dành riêng cho những đôi tình nhân.
Vạn đóa hồng kiêu sa tỏa hương thơm ngào ngạt hấp dẫn du khách.
Nổi bật nhất giữa vườn hồng vạn đóa là giống hồng nhung Pháp đỏ thẫm, hồng thân gỗ, hồng ngoại nhập…
Những đóa hồng khoe sắc rạng rỡ trong không gian nhà kính khổng lồ trên Đồi Vạn Hoa.
Từ ngày thức mở cửa, vườn hoa hồng đã trở thành chốn đặc biệt để các đôi yêu nhau lưu lại những tấm ảnh đáng nhớ ghi dấu năm tháng chung đôi.
Hoa hồng leo phủ kín cổng vòm tạo nên khung cảnh hoàn hảo để chứng nhân lời tỏ tình, lời thề nguyện của những đôi lứa yêu nhau.
Tựa như những bức tranh hoa hồng nổi tiếng của họa sĩ người Mỹ Thomas Kinkade, Đồi Vạn Hoa tại Vinpearl Land Nha Trang sẽ bừng lên sắc màu rực rỡ của hàng vạn đóa hoa hồng mãn khai vào mùa yêu năm nay, khi ngày Valentine và Tết Nguyên đán đang tới gần.
Những đóa hồng nổi tiếng trong họa phẩm The Perfect Red Rose của họa sĩ Thomas Kinkade là nguồn cảm hứng cho vườn hồng vạn đóa tại Đồi Vạn Hoa – Vinpearl Nha Trang.
Bên cạnh vườn hồng, Đồi Vạn Hoa còn mở Lễ hội hoa tulip lớn nhất Việt Nam, mang đến khu vườn Hà Lan lãng mạn không kém để đôi lứa bên nhau hò hẹn, nguyện thề.
Lễ hội hoa tulip sẽ mở đầu cho chuỗi lễ hội hoa thường niên tại Vinpearl Nha Trang. Trong những mùa đẹp nhất năm, Đồi Vạn hoa của Vinpearl Nha Trang sẽ trở thành thiên đường hò hẹn khi quy tụ tất cả những hương sắc độc đáo nhất từ khắp năm châu, mang đến bầu trời lãng mạnh cho những mối tình chắp cánh.