Nghỉ dưỡng chuẩn style cung đình tại Khách sạn Imperial Huế

Nghỉ dưỡng hạng sang tại khách sạn Huế đẹp tựa như cung đình lộng lẫy, tráng lệ sẽ là trải nghiệm khó quên cho bạn cùng gia đình. Còn ngại gì mà không liên hệ Chudu24 để đặt phòng ngay hôm nay và "chớp" ngay giá ưu đãi.

327

Nhắc đến khách sạn Huế được nhiều người yêu thích đặt phòng, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Khách sạn Imperial Huế. Đến với nơi đây, bạn sẽ tận hưởng được không gian hoàng gia sang trọng cứ ngỡ như được trèo lên cỗ máy thời gian ngược về quá khứ hàng trăm năm về trước và hóa thân thành ông hoàng, bà chúa hay vương gia hoàng tộc.

khách sạn huế

Tọa lạc tại sát bên bờ sông Hương và chỉ cách cầu Trường Tiền hai phút đi bộ, khách sạn Huế này sẽ là nơi lưu trú lý tưởng và thuận lợi cho du khách muốn khám phá những điểm đến thú vị tại xứ cố đô.

Với những hình khối, đường nét hoa văn màu sắc và các loại vật liệu cổ được phục chế, mỗi căn phòng đều được thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc của cung đình Huế. Nội thất trong phòng theo tông màu vàng và nâu đem lại cảm giác sang trọng của hoàng gia. Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao cũng được trang bị tiện nghi, hiện đại, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn.

Nhờ vị trí đắc địa, du khách tại một số phòng nghỉ có thể ngắm nhìn ra sông Hương thơ mộng lững lờ chảy trôi. Đặc biệt hơn nữa, đến với King’s Panorama nằm ở tầng cao nhất của khách sạn, bạn sẽ tha hồ vừa thư giãn bên tách cà phê thơm lừng, hoặc ly cocktail mát lạnh, lại vừa chiêm ngưỡng toàn cảnh sông Hương và thành phố Huế mộng mơ, lãng mạn. Núi, sông, cầu Tràng Tiền… đều sẽ nằm trọn trong tầm mắt của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm yến tiệc cung đình cực kì độc đáo, khó quên.

@reamnguyen
@lekkas_d

@witan.i

Hãy để cơ thể và tâm hồn được tận hưởng sự thư thái tuyệt vời với những bài trị liệu bằng hương liệu tự nhiên được lấy từ vùng nhiệt đới như nước cốt dừa và me muối, khơi dậy giác quan của quý khách dưới bàn tay mát xa nhẹ nhàng của các chuyên viên trị liệu Royal Spa.

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng khách sạn Huế với giá ưu đãi cực tốt.