Đặt phòng Vinpearl Nha Trang resort nhận ngay ‘vé vui chơi’ cực đã tại Vinpearl Land

Nghỉ tẹt ga - chơi thiệt đã tại Vinpearl Nha Trang resort và Vinpearl Land ngay hôm nay thôi nào!

917
Một chuyến dạo chơi ngày hè tại Vinpearl Nha Trang resort thì như thế nào nhỉ – bạn sẽ được tha hồ check in, selfie, tận hưởng kỳ nghỉ vô cùng thoải mái cùng gia đình, bạn bè. Không những thế trước thềm du lịch hè Chudu24 gởi đến Quý khách ưu đãi đặt phòng cũng như MIỄN PHÍ vé vui chơi tại Vinpearl Land và Safari khi đặt từ 2 đêm trở lên.
Phòng Deluxe giá chỉ từ 4.600.000 đồng/ 1 khách/ 2 đêm
Trọn gói bao gồm:

– Ăn 3 bữa (sáng, trưa, tối)
– Miễn phí dịch vụ cáp treo từ đất liền ra đảo và ngược lại
– Miễn phí sử dụng 01 lượt Minibar trong phòng
– Vui chơi Vinpearl Land không giới hạn cho 02 người lớn/phòng
– Miễn phí nước lúc nhận phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi
– Miễn phí sử dụng wifi, internet
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ

Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Vinpearl, Vinpearl Nha Trang Resort mang phong cách Á Đông của vùng văn hóa Chăm, kết hợp kiến trúc Pháp cổ điển với mái ngói đỏ hài hòa giữa thiên nhiên, cây cỏ.

Vinpearl Nha Trang Resort tọa lạc trên đảo Hòn Tre với nhiều loại phòng khác nhau, du khách có thể lựa chọn vị trí phòng để thưởng ngoạn vẻ đẹp bao la và tinh khôi của biển hoặc chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ và bí ẩn của những dãy núi bao quanh.

Các nhà hàng Orchid, Jasmine, Camelia và Lotus chuyên về ẩm thực địa phương, Châu Á và quốc tế. Du khách cũng có thể thưởng thức nhiều loại đồ ăn nhẹ và đồ uống từ 4 quầy bar trong khuôn viên chỗ nghỉ, bao gồm Pool Bar, Lobby Bar, Beachcomber Bar và Seaview Lounge.