Tận hưởng đẳng cấp 5 sao Salinda Resort Phu Quoc Island “siêu thích”

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Phú Quốc với bãi biển thanh bình, khu vườn xanh mát & kiến trúc đương đại sẽ đem hết mọi muộn phiền, âu lo của bạn đi.

315

Nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, resort Phu Quoc Salinda Resort là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Chắc chắn khi nghỉ dưỡng tại đây khách du lịch Phú Quốc sẽ có được những sự trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất cho kì nghỉ.

Mọi chất liệu trong Salinda Resort Phu Quoc Island bao gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự là sản phẩm hoàn mỹ phản ánh sự sáng tạo, sang chảnh. Đồng thời, đó cũng thật gần gũi và bình yên bởi những nét điểm xuyến tinh tế của cảnh quan lẫn nội thất mang hơi thở Á Đông trong từng đường nét của khu nghỉ mát.

resort phu quoc
Ảnh: Chudu24

Điều thú vị nhất ở Salinda Resort Phu Quoc Island chính là thiên nhiên. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi tự mình trải nghiệm sự kết hợp vô cùng khéo léo giữa kiến trúc mở với đường nét không đối xứng vô cùng phá cách, với những dòng nước, làn gió, màu xanh cây cỏ từ thiên nhiên. Các kiến trúc tạo nên sự thân thiện và cộng hưởng thêm cảm giác thư thái yên bình.

@aloha_kf
@aloha_kf
@aloha_kf
@vickendo

Lịch lãm và đầy cá tính, 121 phòng nghỉ biệt thự và khách sạn của Salinda Resort Phú Quốc được trang trí nội thất mang phong cách đương đại Á Đông. Ánh xà cừ lấp lánh, những tấm tranh thủy mặc hay vật dụng trang trí bằng sứ được lấy cảm hứng từ chính hòn đảo thiên đường nơi đây sẽ mang bạn đến gần hơn với thiên nhiên và cảm giác dễ chịu thật khác biệt.

Trong các phòng nghỉ khách sạn Phú Quốc này ánh sáng luôn hài hoà nhờ những khung cửa mở rộng, không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn hoàn toàn phù hợp với nét đẹp của vùng biển thơ mộng này.

Đặc trưng của Salinda Restaurant là ẩm thực truyền thống Việt Nam. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức thực đơn đặc biệt được các đầu bếp sáng tạo riêng cho nhà hàng. Hơn thế nữa, trước đây khi một món ăn được chế biến, quá trình chế biến cũng như công thức được xem như là một điều bí mật, ngoại trừ người tạo ra nó. Nay đối với bếp mở, thực khách có thể chứng kiến, theo dõi được quá trình và kỹ thuật chế biến, tạo nên một không khí thật sống động và rất thân thiện.

@italy_incoming_outgoing
@aloha_kf

Ngoài ra Salinda Spa được quản lý và vận hành bởi Guru Spa Thái Lan sẽ mang đến cho bạn những liệu pháp trị liệu đặc biệt cho cả thể chất lẫn tinh thần. Cho bạn trải nghiệm hoàn hảo, giúp bạn cảm thấy như được trẻ lại, được bổ sung năng lượng và trên tất cả sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và trải nghiệm một chuyến du lịch đúng điệu 5 sao.