Điểm danh những Quán cà phê độc lạ giữa lòng Sài Gòn

727

Ngoài hương vị độc đáo, các quán cà phê ở thiên đường du lịch Sài Gòn này còn gây ấn tượng bởi thiết kế mới lạ với không gian đặc biệt tạo nên những nét vô cùng riêng biệt, hãy cùng điểm danh những quán cà phê độc lạ giữa lòng Sài Gòn dưới đây nhé! Cùng đi Sài Gòn và check in nào!

Coffee House Việt Nam – Nha Trang giữa lòng Sài Gòn

Với không gian rộng khoảng 50m2 nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, Coffee House Việt Nam được xem là bãi biển Nha Trang giữa lòng Sài Gòn bởi quán được thiết kế chẳng khác một bãi biển nhân tạo. Nền quán được phủ một lớp cát trắng dày khoảng 15 cm với những vỏ sò, vỏ ốc được mang từ Nha Trang về.

du lịch Sài Gòn

Ngoài đem cát biển về phố, quán còn xây cả một hồ nước và có máy tạo ra những cơn sóng nhỏ. Âm nhạc của quán là tiếng sóng biển rì rào và tiếng chim hải âu tại cảm giác như chính bạn đang trở về với biển cả thực sự. Đặc biệt, quán có không gian khá rộng nhưng chỉ có 12 ghế để đảm bảo cho khách có không gian thư giãn thoải mái.

Quán đã từng gây ra một con sốt nho nhỏ trong cộng đồng những người mê sự mới lạ. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế vô cùng độc đáo, quán còn ghi điểm với đồ uống là những món giải khát ưa thích vùng biển mà mức giá chỉ từ 20.000 đến 40.000 đồng.

Toilet Kingdom Coffee – Xứ sở của những chiếc bồn cầu

Lấy ý tưởng từ những chiếc toilet, Toilet Kingdom Coffee được xem là một trong những quán cafe độc nhất Sài Gòn. Toàn bộ bàn ghế trong quán đều được làm bàng bồn cầu sứ, hàng loạt đồ trang trí trong quán cũng được làm từ những đồ dùng trong toilet như bồn cầu, bồn rửa, vòi hoa sen… Hơn thế nữa, những mô phỏng đồ dùng trong toilet được thiết kế với kích thước nhỏ nhắn và màu sắc tươi tắn thay cho chén, đĩa, cốc…

Với phong cách thiết kế đầy táo bạo, đây là quán cà phê thu hút một bộ phận không nhỏ giới trẻ Sài thành – những người trẻ luôn thích những điều mới lạ, độc đáo. Quán là một trong những quán cà phê độc lạ giữa lòng Sài Gòn được giới trẻ yêu thích.

Cafe Thị Trấn 3 Cây Chổi – Harry Potter Legend

Nếu bạn là một fan của Harry Potter thì không thể bỏ lỡ Cafe Thị Trấn 3 Cây Chổi. Với thiết kế đậm chất trung cổ châu Âu, lấy ý tưởng từ bộ truyện Harry Potter, quán được thiết kế và trang trí vô cùng độc đáo như một thế giới huyền bí giữa lòng Sài Gòn.

Quán Là sự kết hợp của ba loại hình kinh doanh: Nhà hàng – cafe – câu lạc bộ giải trí với các trò chơi giải trí như: Làm bánh cupcake, búp bê vải, vẽ túi phù thủy, làm nhà gỗ…. Thị trấn cũng có “quán rượu” với những món ăn và thức uống đúng kiểu “phù thủy” rất ngon và độc đáo.

Thị Trấn là nơi để giới trẻ thỏa sức sáng tạo và tưởng tượng, là nơi hòa mình vào thế giới phép thuật và cũng là nơi mọi khám phá ra những tài nghệ của mình qua các “công xưởng” của Thị Trấn.

Du Miên Coffee – Một trong những quán Cà phê độc lạ giữa lòng Sài Gòn được yêu thích

Nằm trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, tận dụng những cây cổ thụ lớn, Du Miên Coffee được thiết kế với những ngôi nhà gỗ trên cây mang đến cho thực khách cảm giác mới lạ khi thưởng thức những ly cà phê tại đây.

Du Miên Coffee được thiết kế với những ngôi nhà gỗ

Thiết kế chính là hòa hợp vào thiên nhiên với nhiều cây xanh và có cả hồ nước. Những ban công với độ cao thấp khác nhau ôm vòng quanh thân cây, tạo nên không gian thoáng đãng, tươi mát. Cạnh lối vào có dây leo xanh mát, dòng thác và con suối tạo ra một khung cảnh thơ mộng.

Với diện tích 6000m2, ngoài những ngôi nhà gỗ còn có các khu vực khác như: Sân vườn, sân thượng, phòng máy lạnh,…

Những quán cà Phê độc lạ giữa lòng Sài Gòn đã dành trở thành một điểm đến yêu thích không chỉ con người sài gòn mà cả du khách trong và ngoài nước khi có dịp đến du lịch Sài Gòn. Nếu có cơ hội, hãy trải nghiệm hết những địa điểm trên nhé!