Bạn đã biết, địa chỉ thưởng thức cơm gà Hải Nam ngon nhất Singapore chưa?

Cơm gà Hải Nam ở Singapore là một trong 50 món ăn ngon nhất thế giới theo CNN bình chọn năm 2011. Du lịch Singapore bạn đã biết địa chỉ nào có thể thưởng thức món ăn này ngon nhất?

289

Du lịch Singapore – Món ăn ngon với giá hợp lý là nguyên nhân chính, khiến cơm gà Hải Nam trở thành một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn hàng ngày, của người dân địa phương và cả du khách. Bạn có thể tìm thấy món ăn này ở bất kỳ nơi nào tại quốc đảo du lịch Singapore, từ quầy bán hàng rong đến các nhà hàng.

Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn 5 địa chỉ có món cơm gà ngon nhất thiên đường du lịch Singapore mà bạn có thể sẽ quan tâm.

Tian Tian – Giá bình dân cơm tuyệt hảo

Điểm nổi bật của món cơm gà của Tian Tian chính gạo thơm cơm ngon. Cơm tuy đơn giản, nhưng nó lại là một trong hai phần chính của món ăn này và góp phần quyết định chất lượng của bữa ăn. Cơm của Tian Tian không chỉ được nấu từ loại gạo ngon, mà còn được nấu cùng với nước luộc gà, trước khi nêm nếm vào đó những gia vị cần thiết, cho món cơm gà Hải Nam đúng điệu.

Du lịch Singapore
Một phần cơm gà giá 3,5 đô Sing. Ảnh: minh họa

Tại tiệm ăn này, một phần cơm cơm gà cùng với một bát nước dùng chỉ có giá 3,5 đô Sing. Về cơ bản, đây là mức giá bình dân ở đảo quốc sư tử. Thế nhưng chất lượng của nó thì bạn chẳng thể chê vào đâu được. Những ai đã từng đến đây thưởng thức cũng phải đồng ý rằng giá này quá rẻ cho một bữa ăn chất lượng như thế!

Boon Tong Kee – Cơm gà xuyên đêm

Ở thiên đường du lịch Singapore vào bữa trưa hay tối không khó để bạn tìm thấy một tiệm cơm gà ngon, nhưng nếu là lúc đêm muộn thì bạn chỉ có thể nghĩ đến Boon Tong Kee. Mở cửa từ trưa đến 4:30 sáng hôm sau, Boon Tong Kee là nơi ta có thể có cơm gà ngon vào bất cứ lúc nào dù là ngày hay đêm muộn.

Món cơm gà Hải Nam có nước chấm xuất sắc nhất. Ảnh: minh họa

Ngoài ra, đối với những người muốn thưởng thức một đĩa cơm gà ngon nhưng không thể chịu được nhiệt độ oi ả ở Singapore, thì Boon Tong Kee là một lựa chọn lý tưởng. Bởi lẽ nơi này không chỉ có điều hòa nhiệt độ mở suốt ngày mà còn rất sạch sẽ, thoáng mát và thoải mái. Ngoài ra, nhà hàng này còn có một thực đơn đa dạng các món ngon Trung Hoa phục vụ thực khách.

Wee Nam Kee – Cơm gà nước chấm đúng điệu

Để có một phần cơm gà Hải Nam hoàn hảo không thể thiếu phần nước chấm tuyệt hảo. Từ thành phần chính gồm: nước sốt ớt, gừng và nước tương đen mỗi nhà hàng có một công thức pha trộn khác nhau mang đến cho thực khách những hương vị khác nhau.

Và nhà hàng Wee Nam Kee là địa chỉ nổi tiếng nhất du lịch Singapore với món cơm gà Hải Nam có loại nước chấm được xem là xuất sắc nhất. Nước sốt của nhà hàng này là một hỗn hợp của nước ớt cay, vàng nhão và gừng mượt, đậm đà với nước sốt tương đen.

Ảnh minh họa

Không chỉ có thế, Wee Nam Kee còn mang đến cho thực khách một đĩa cơm gà Hải Nam đặc biệt với phần thịt gà gồm gà hấp trắng phau và cả cả gà nướng vàng ươm. Thịt gà nướng ở tiệm cơm này được chế biến độc đáo mang đến cho thực khách một hương vị khác lạ và ngon đến khó cưỡng.

Loy Kee – Cơm gà hoàn hảo

Loy Kee là tiệm cơm gà được đánh giá là ngon nhất ở Singapore. Một phần cơm gà ở đây mang đến cho thực khách một bữa ăn cân bằng hoàn hảo với đầy đủ cơm, gà, súp và cả rau xanh.

Tất cả đều được phục vụ trong một khay gỗ được thiết kế đặc biệt để trình bày phần ăn này. Một phần cơm gà ở đây khá nhiều đủ cho một người lớn ăn no căng.

Một điểm cộng nữa cho nhà hàng này, đó là món cơm gà sẵn sàng phục vụ bạn ngay cả buổi sáng. Bạn có thể sẽ phải ghi lại tên nhà hàng để chắc chắn rằng mình sẽ không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món cơm gà Hải Nam tuyệt hảo nhất tại đây.

Chatterbox – Cơm gà 5 sao

Nằm trên tầng 5 của Mandarin Orchard, một khách san 5 sao ở trung tâm của Orchard, Chatterbox mang đến cho thực khách không chỉ món cơm gà Hải Nam hạng sang ngon miệng, mà còn có nhiều lựa chọn cho một bữa ăn cao cấp với các món ăn đặc sản địa phương. Một nơi mà du khách nước ngoài có thể tìm đến để thưởng thức một bữa ăn truyền thống trong không gian sang trọng và lịch thiệp.

Đối với những người thích thưởng thức rượu vang thì một danh sách rượu gồm các loại rượu vang trắng và rượu vang đỏ của nhà hàng đủ để bạn thoải mái lựa chọn. Kể cả bạn thích một loại thức uống nào khác thì quán bar của khách sạn cũng sẵn sàng để phục vụ, giúp mang đến cho bạn một bữa ăn tuyệt vời nhất có thể tại đảo quốc này.