Đặt ngay Novotel Phú Quốc Resort nhận ưu đãi cực đã

Novotel Phú Quốc Resort nằm trong khu tổ hợp du lịch đẳng cấp Sonasea Villas & Resort với vị trí ngay mặt biển trung tâm Bãi Trường, chỉ cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe, được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng Accor (Pháp).

794

Tọa lạc ở vị trí đẹp của Cửa Lấp, Novotel Phú Quốc được hưởng rất nhiều lợi thế từ bãi biển trong xanh của “thiên đường” du lịch Phú Quốc. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach sạn với giá ưu đãi cho hè này vui thả ga nhé.

novotel phú quốc

Novotel Phú Quốc Resort có tổng cộng 366 phòng khách sạn và 96 căn biệt thự gồm 6 loại phòng.Các phòng nghỉ hiện đại và rộng rãi sẽ giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái cùng gia đình và tận hưởng chuyến du lịch tại thiên đường nhiệt đới mệnh danh đảo ngọc. Mỗi phòng đều có tầm nhìn toàn khuôn viên sân vườn xinh đẹp của khu resort, hồ bơi phong cách và cách Bãi Trường vài phút đi bộ. Hoàng hôn e ấp tại resort được thưởng thức bên Bãi Trường như đang say sưa trong cơn men tình với biển trời Phú Quốc. Giường nghỉ êm như mây, tiện nghi và dịch vụ tại phòng theo chuẩn 5 sao quốc tế…là những gì bạn có thể trông đợi từ thương hiệu Novotel.

Được dẫn dắt bởi đội ngũ đầu bếp xuất sắc từ trong nước và quốc tế, Novotel Phú Quốc Resort sẽ giúp gia đình bạn trải nghiệm trọn vẹn nhiều phong cách ẩm thực độc đáo. Từ những món hải sản đặc trưng trong Nhà hàng Hải sản Phú Quốc đến các bữa tiệc Á-Âu hay thuần Việt tại nhà hàng Food Exchange…bạn đều sẽ tìm được hương vị ưa thích của mình tại đây. Thưởng thức ly cocktail nhiệt đới khi đang nằm thư giãn dưới bầu trời nắng vàng, đó là cách tuyệt vời để bạn tận hưởng kỳ nghỉ của riêng mình. Hãy đến với Lounge Bar và Ocean Bar nếu quý khách muốn được phục vụ món ăn hảo hạng, thức uống say đắm trong không gian âm nhạc êm ái. Hương vị của những món ăn mang tầm quốc tế sẽ là dấu ấn khó phai cho quý khách đến nghỉ dưỡng tại Novotel Phú Quốc Resort.

Novotel Phú Quốc Resort luôn quan tâm đến sức khỏe của bạn. In Balance Spa tận dụng những thành phần tốt nhất có trong các sản phẩm AZIAL tự nhiên để mang đến trải nghiệm spa tuyệt vời cho quý khách. Các chuyên viên massage tại In Balance Spa được tuyển chọn theo tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng giúp cả kỳ nghỉ gia đình bạn trên đảo Phú Quốc thêm thư giãn.

Ngoài ra, hai hồ bơi ngoài trời ở Novotel Phu Quoc Resort là nơi tuyệt vời để cả gia đình cùng chơi đùa và nằm dài sưởi nắng.

Hè này, Novotel Phú Quốc Resort ưu đãi cực đã, cùng lên kế hoạch triển luôn nào.

Chương trình ưu đãi giá trọn gói bao gồm:

-01 đêm nghỉ tại Novotel Phú Quốc Resort
-Ăn sáng hằng ngày dành cho 06 người lớn và 04 trẻ em dưới 16 tuổi
-Nước uống chào đón khi nhận phòng
-Miễn phí trà, cafe, 01 chai nước suối/khách hàng ngày
-Miễn phí shuttles bus đưa đón sân bay và trung tâm Dương Đông theo lịch trình của Resort
-Sử dụng internet & wifi, hồ bơi, bãi biển miễn phí
-Các hoạt động tennis (ban ngày), xe đạp, xông hơi, CLB trẻ em và giải trí (đăng kí trước với KS)

​Điều kiện áp dụng:
Chương trình áp dụng đến 30/11/2018 không áp dụng giai đoạn 31/08-03/09/2018
Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách lẻ thuộc thị trường khách Đông Nam Á​