Đi Đà Nẵng check in 5 bức tường siêu độc đáo này ngay thôi

Đi Đà Nẵng lần này nhất định du khách phải check-in bằng được những địa điểm có view cực chất này nhé. Chắc chắn chuyến đi Đà Nẵng của bạn sẽ thú vị hơn bao giờ hết.

978

Du khách đi Đà Nẵng đã quá quen thuộc với các trung tâm thương mại, những cây cầu, những khu du lịch Đà Nẵng sầm uất và đang tìm kiếm những địa chỉ check in mới lạ? Cùng “lục tung” thành phố để săn cho bằng được 5 bức tường sống ảo siêu đẹp, siêu độc đáo, chỉ có ở Đà Nẵng này nhé!

Bức tường hồng Greenpapaya

Bức tường hồng dễ thương của Greenpapaya Nail&Spa vừa xuất hiện là đã “gây bão” trong cộng đồng du khách đi Đà Nẵng. Sắc hồng của background này cực kì thích hợp cho lứa tuổi học sinh sinh viên, đặc biệt là các cô nàng “bánh bèo”. Chỉ cần diện một bộ váy áo nhẹ nhàng thôi là đã có thể lên hình đẹp mê mẩn!

đi Đà Nẵng

Bức tường vàng Pizza Pasta

Pizza Pasta vốn là một địa điểm check in yêu thích của du khách đi Đà Nẵng, nay được “thay áo” với diện mạo hoàn toàn mới lại càng khiến cho các tín đồ sống ảo “phát cuồng”. Gam màu vàng tươi của nắng kết hợp với những họa tiết retro nổi bật đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những shoot hình đẹp “lụi tim”.

Bức tường trắng Hàn Quốc

Du khách đi Đà Nẵng yêu thích đất nước Hàn Quốc hẳn sẽ phát mê bức tường với lối thiết kế tinh tế và thanh lịch này. Chỉ có gam màu trắng, nhấn nhá thêm vài dòng chữ Hàn cùng sắc xanh của cây lá thôi mà đã khiến bao bạn trẻ phải “đứng ngồi không yên” rồi đây này!

Bức tường vàng Raon

Không thua kém tiệm bánh Cối Xay Gió ở Đà Lạt, bức tường vàng của khách sạn Raon Apartment & Hotel đang là địa điểm check in được giới trẻ “săn lùng” sôi nổi. Du khách đi Đà Nẵng không cần ăn mặc cầu kì đâu bởi chỉ cần đứng vào rồi thả dáng thôi là nguyên bức tường màu vàng đậm chất “hè” sẽ giúp bạn tỏa sáng!

Bức tường Hẻm Xéo

Địa chỉ check in siêu đáng yêu này sẽ “cấp” cho bạn một tấm vé về tuổi thơ thông qua những góc chụp tuyệt đẹp. Sắc vàng nhạt như màu mỡ gà, màu của nắng, của rơm rạ đồng quê kết hợp với những biển chỉ đường và vài hình vẽ ngộ nghĩnh nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú và thân thuộc.

Nguồn ảnh: Yan.vn, sưu tầm