Du lịch Nhật Bản – ngôi chùa đẹp như mơ suốt 4 mùa

Du lịch Nhật Bản, hãy ghé thăm ngôi chùa đẹp như tranh vẽ Daigo-ji. Bạn không chỉ tham quan mà còn có thể tìm hiểu những kiến trúc cổ của người Nhật xưa kia.

232

Ngôi chùa nổi tiếng của du lịch Nhật Bản này được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới có lịch sử phát triển lâu đời, kiến trúc cổ kính và vẻ đẹp hiền hòa của thiên nhiên trong khuôn viên.

du lịch nhật bản
@lilyyyoyyylil

Chùa được khám phá vào năm 874. Nó được xây dựng bằng gỗ qúy, xung quanh là một vườn hoa anh đào tuyệt đẹp. Đây là nơi thường diễn ra các lễ hội và hoạt động tôn vinh nét đẹp lộng lẫy của hoa anh đào của xứ mặt trời mọc. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng một không gian yên bình với sắc hồng tươi thắm của những cánh hoa anh đào.

Daigo-ji là một ngôi chùa trung tâm của phái Shingonshu Onoryu và chiếm một vị trí quan trọng trong lịch sử phật giáo. Nó cũng tham dự vào cả chính trị và những người nắm quyền lực chính trị cũng phục vụ trụ trì, nhờ vào đó công tác xây dựng Kamidaigo-garan và Shimodaigo-garan được xúc tiến nhanh chóng; và vào năm 1115, Tam Bảo Viện “Sanpo-in” được xây dựng, góp phần tạo nên cơ sở vững chắc của chùa Daigo-ji.

@xuxumaku

Đền Bentendo là một trong những biểu tượng chính của Daigo-ji. Nó là một trong những địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất ở đây với vẻ đẹp tuyệt vời không kể thời gian.

Goju-no-to 「năm chùa tầng, 五 重 塔」 ở Daigo-ji là một kiệt tác kiến trúc cổ và cao tới 38m. Bên trong tháp là những bức tranh Phật giáo khác nhau, tác phẩm nghệ thuật cổ đại nói với một lịch sử quan trọng của Phật giáo. Những bức tranh này đã có niên đại cách đây hàng ngàn năm.

@marq.onishi
Sưu tầm
Sưu tầm