Nghỉ dưỡng tại Aurora Villas and Resort, rinh ngay giá tốt

Chào hè 2018, resort Quy Nhơn tung ưu đãi hot dành cho khách hàng. Đặt phòng nghỉ dưỡng tại Aurora Villas and Resort để tận hưởng không gian thư giãn riêng tư, yên tĩnh cùng gia đình với mức giá cực tốt từ Chudu24 nhé!

415

Nằm ở vị trí tuyệt vời để ngắm mặt trời mọc hoặc hoàng hôn, đây chắc chắn là resort Quy Nhơn “đáng đồng tiền bát gạo” cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới của bạn. Aurora Villas and Resort sát bên bãi biển Ghềnh Ráng, cho bạn cơ hội được hòa mình vào không khí thiên nhiên ngập tràn nắng gió cùng cát trắng biển xanh. Thế này là quá đủ hấp dẫn để lên lịch đặt phòng và vi vu xứ biển Quy Nhơn rồi nhỉ? Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết.

resort quy nhơn

Resort cung cấp 3 loại villa nghỉ dưỡng cho bạn lựa chọn: Hilltop Villa, Ocean Front Villa và Private Bay Villa. Ocean Front Villa là biệt thự trước biển tuyệt đẹp, được thiết kế trang nhã, sang trọng. Nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi, cho bạn những phút giây thư giãn hòa mình vào đại dương bao la, xanh mát. Bên cạnh đó, Hilltop Villa khiến bạn cảm nhận được sự thanh bình, yên tĩnh với một màu xanh bao phủ từ cây cối cho đến cảnh biển sát bên. Mọi nơi đều tràn ngập hơi thở của thiên nhiên. Nếu là người lãng mạng, ưa mơ mộng, bạn sẽ không muốn bỏ qua cơ hội được ngắm nhìn bầu trời đêm đầy sao ngay tại chính căn biệt thư Private Bay Villa. Mỗi loại villa đều mang một nét riêng rất độc đáo nhưng đều có điểm tương đồng chính là sự yên tĩnh, riêng tư thích hợp cho kỳ nghỉ của gia đình, nhóm bạn.

Nhằm đem đến cho bạn những dịch vụ thư giãn tuyệt vời, resort Quy Nhơn này còn cung cấp dịch vụ spa với massage thảo dược, massage Nhật, bấm huyệt chân, thủy liệu pháp Jacuzzi… Bạn sẽ được tái tạo lại năng lượng sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức những món ăn do tự tay mình thu hoạch tại vườn cây trong trang trại hữu cơ. Đầu bếp sẽ chế biến ngay tại chỗ để bạn vừa ăn vừa cảm nhận từng làn gió mát trong không gian mở thân thiện với thiên nhiên.

Ngoài ra, rạp chiếu phim ngoài trời cho bạn những phút giây giải trí độc đáo có một không hai. Nằm dài trên bãi cỏ dưới bầu trời đầy sao và xem một bộ phim hấp dẫn, đó chắc chắn là kỷ niệm khó phai dành cho bạn.

@dung_nguyennnnn