Du lịch Thái Lan check-in “sống ảo” tại trung tâm nghệ thuật cao 9 tầng

Xuất ngoại du lịch Thái Lan để check-in địa điểm độc đáo hot bần bật này ngay thôi nào. Chắc chắn sẽ còn đẹp hơn những gì trong bài viết, đến và tự mình trải nghiệm bạn nhé.

504

Nếu như đi đến du lịch Thái Lan, đang loay hoay vì không tìm ra địa điểm mới có “background” cực đẹp để chụp hình, thì mách nhỏ cho các bạn trung tâm văn hóa nghệ thuật này chắc chắn sẽ làm mọi người hài lòng đấy. Đặt phòng khách sạn và lên kế hoạch cho chuyến xuất ngoại sắp tới của mình bạn nhé.

Du lịch Thái Lan nổi tiếng với du khách không chỉ về ẩm thực mà còn có cả kiến trúc độc đáo. Một nền ẩm thực phong phú và đa dạng cũng đủ để lôi kéo du khách về đây, thế nhưng cả về kiến trúc thì nơi này cũng làm người khác cảm thấy ngỡ ngàng vì có quá nhiều công trình nổi tiếng. Cho dù thiết kế theo hướng cổ xưa, mang dấu ấn thời gian hay hiện đại theo xu thế hội nhập thì những địa điểm ở đất Thái đều có vẻ đẹp “hút hồn”.

“Mọc sừng sững” ở tại trung tâm du lịch Thái Lan cách đây không lâu, thế nhưng không ai không biết về địa điểm này. Công trình này có tên là Bangkok Art & Culture Center (BACC) – mọi người đến đây chẳng tốn một xu nào nhưng lại có vô vàn góc chụp “thần thánh”. Từ sảnh vào trung tâm, từ tầng thấp nhất cho đến cao nhất, không có chỗ nào mà không vừa mắt cả.

Tòa nhà này có 9 tầng, nhưng đâu đâu thì mọi thứ cũng được bố trí một cách lịch thiệp và hào nhoáng. Một màu trắng tinh khôi phủ lấy cả không gian nhộn nhịp của dòng người tham quan. Tinh tế có, hiện đại có, hầu như những gì liên quan đến “sang chảnh” thì nơi đây đều có cả. Thoạt nhiên du khách du lịch Thái Lan khi bước vào đây du khách sẽ “choáng ngất” từ những hình ảnh đầu tiên, chúng không khỏi khiến bạn liên tưởng mình như đang trong “cơn mộng mị”.

Tại đây thường có các buổi trưng bày triển lãm, thông qua đó du khách du lịch Thái Lan có thể học hỏi thêm được về con người và văn hóa của chính quốc gia này. Thế nhưng mọi thứ hoàn toàn miễn phí cho khách đến tham quan. Trước khi bước vào bạn phải gửi túi xách, ba lô ở ngoài, rồi thả theo dòng người đi trải nghiệm hết không gian huyền ảo này thôi.

Có thể bạn mất tới vài giờ mới có thể tham quan và “check-in” hết những bức ảnh xinh xắn xung quanh. Trong đây chẳng những có triển lãm mà còn có tiệm sách, mặt hàng thủ công mĩ nghệ và cả nhiều quán cà phê đáng để “sống ảo”.

BACC sỡ hữu vị trí sầm uất nhất Bangkok, hết sức thuận lợi cho việc đi lại. Đối diện với MBK center, khi đến BACC tham quan xong, bạn có thể sang đấy shopping hàng Thái một cách thỏa thích. Và phương tiện di chuyển ở nơi này thì không có gì khó khăn rồi, tàu điện hay xe buýt luôn là hai lựa chọn được nhiều người ưa chuộng nhất.

Chắc chắn các bạn đã “sôi sùng sục” lên khi nhìn thấy những bức ảnh này rồi đúng không? Vâng, chính BACC mang cho bạn những cảm giác thích thú và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Thế thì có dịp du lịch Thái Lan bạn mau mau đến đây để chụp những bức ảnh đẹp lung linh “để đời” luôn nhé.

Nguồn ảnh: sưu tầm