Du lịch Sapa thưởng thức thung lũng hoa hồng đẹp ngất ngây

Với hơn 50 giống hoa hồng khác nhau, nơi đây sẽ "chiêu đãi" bạn một thung lũng hoa đẹp ngây ngất.

491

Du lịch Sapa không chỉ làm bạn say lòng bởi cảnh trời mây, bởi nhà thờ đá, bởi đỉnh núi Fansipan cao vời vợi, bởi con đèo Ô Quy Hồ,… mà thị trấn sương mù ấy những ngày này còn làm tim bạn “lịm” đi trước thung lũng hồng cổ dưới chân núi Fansipan nữa đó! Nhanh chân đi Sapa “chộp” lấy những bức ảnh đẹp nào.

Tọa lạc số 80B Nguyễn Chí Thanh, Thị trấn Sa Pa, Lào Cai, Sun World Fansipan Legend những ngày này cho du khách chiêm ngưỡng một vườn hồng cổ dưới chân núi Fansipan đẹp ngây ngất. Với hơn 50 giống hoa hồng khác nhau, nơi đây sẽ “chiêu đãi” bạn một thung lũng hoa đẹp ngây ngất.

du lịch sapa
Fanpage Sun World Fansipan Legend

Hồng cổ Sapa là một giống hồng cổ cánh kép, form khum trà cung đình, màu hồng sen và có hương thơm cổ điển làm quyến rũ lòng người. Hồng cổ sapa thuộc dạng thân bụi, nở hoa quanh năm nhưng rực rỡ nhất vào thời điểm mùa hè từ tháng 5 đến tháng 7.

Tháng 5 là mùa hoa hồng leo ở Sa Pa bung hoa rực rỡ nhất, đến với Fansipan Legend mùa này du khách sẽ ngỡ như lạc vào vườn cổ tích, khi được đắm chìm trong đủ màu sắc của hoa hồng leo xuất hiện ngập tràn khu du lịch.Trải qua mùa thu ướt át, mùa đông lạnh giá, những chồi hồng leo bung lộc vào mùa xuân và khoe sắc rực rỡ dưới ánh mặt trời khi hè tới.

Hãy nắm tay người thân yêu của mình đến với Fansipan Legend ngay để có cho mình trọn bộ ảnh cưới thật tuyệt đẹp và ý nghĩa hay đơn giản chỉ để thưởng thức vẻ đẹp có một không hai của loài hoa này nhé.

Ngoài hồng cổ, Sun World Fansipan Legend còn có rất nhiều loài hoa khác đang khoe sắc rực rỡ như cẩm tú cầu, arapang, phong lữ, ly, mãn đình hồng… Đừng quên check-in cháy máy ở thung lũng hoa này nhé!