InterContinental Nha Trang tung giá ưu đãi “hot” cho hè thêm rực rỡ

InterContinental Nha Trang chào hè cùng gói ưu đãi cực kì hấp dẫn cho bạn cơ hội nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế với mức giá tốt. Đặt phòng nhanh tay cùng Chudu24 để có một kỳ nghỉ hạng sang nhé!

508

InterContinental Nha Trang là thương hiệu khách sạn Nha Trang đẳng cấp nhận được nhiều giải thưởng và đánh giá tốt từ khách hàng. Tọa lạc trên “con đường vàng” Trần Phú, khách sạn có tầm nhìn cực tốt, cho du khách thỏa thích ngắm nhìn khung cảnh đại dương xinh đẹp của vịnh Nha Trang – nơi được bình chọn là một trong số những vịnh đẹp nhất thế giới bởi tạp chí “Travel + Leisure”. Tranh thủ đặt phòng và nhận ngay giá tốt từ Chudu24 nhé!

*Ưu đãi “hot” với giá chỉ từ 3.850.000 vnđ/đêm/02 khách bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại khách sạn dành cho 02 khách
  • Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
  • Miễn phí trà, cafe trong phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi
  • Miễn phí sử dụng wifi
  • Thuế và phí dịch vụ

*Điều kiện áp dụng:

  • Thời gian đặt: 14/05/2018 – 31/08/2018
  • Thời gian ở: 14/05/2018 – 31/08/2018
  • Phụ thu giai đoạn 01/07/2018 – 31/08/2018
  • Chỉ áp dụng đối với các đơn phòng dưới 09 phòng

intercontinental nha trang

@love_yj_

Khách sạn có 279 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi nhằm phục vụ tốt nhất cho kỳ nghỉ của bạn. Các phòng được thiết kế trau chuốt, là sự kết hợp hoàn hảo của các tông màu đất, mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng. Ngắm nhìn toàn cảnh đại dương bao la từ chính căn phòng nghỉ của mình sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bạn và cả gia đình. Không gian nghỉ trang nhã, được bao bọc bởi quan cảnh hùng vĩ của Biển Đông khiến bạn không thể chối từ.

Đặc biệt, khi nghỉ dưỡng tại InterContinental Nha Trang, bạn sẽ được tận hưởng các tiện ích hấp dẫn từ ẩm thực cho đến giải trí. Tại nhà hàng và quán bar ở đây, các món hải sản tươi ngon hay những món ăn theo phong cách Việt Nam và quốc tế đều qua chế biến công phu nhằm đem lại sự hài lòng cho du khách. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng cảm giác xa hoa, “sang chảnh” tại khu vực Club Lounge ở tầng 18 hoặc Aqualine Bar ở bể bơi tầng 2 bên những món uống đẳng cấp mang hương vị riêng.

Hơn thế nữa, bạn sẽ được thư giãn tại bể bơi có trang bị Jacuzzi giúp xua tan đi cơn nóng mùa hè. Các gia đình có trẻ nhỏ sẽ dễ dàng thoải mái nghỉ dưỡng cùng nhau, các bé có thể trải nghiệm học hỏi vui vẻ và tích cực tại Planet Trekker của InterContinental Nha Trang.

@cacactus1
@goodnesi_
@lequangtue
@__.m1nhe

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng với giá ưu đãi cực tốt.