Poulo Condor Boutique Resort & Spa – nét chấm phá cổ điển ở Côn Đảo

Poulo Condor Boutique Resort & Spa là khách sạn Côn Đảo mang nét kiến trúc độc đáo riêng, đem lại một làn gió mới cho nơi đây. Nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao trên một hòn đảo hoang sơ sẽ là một trải nghiệm quý giá dành cho bạn. Đặt phòng ngay cùng Chudu24 để nhận ưu đãi hấp dẫn.

406

Vẫn còn giữ cho mình một nét đẹp hoang sơ và chưa được khai thác quá nhiều nên bạn sẽ khó tìm thấy các resort, khách sạn Côn Đảo đủ chuẩn 5 sao. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì Poulo Condor Boutique Resort & Spa sẽ đáp ứng nhu cầu đặt phòng nghỉ dưỡng hạng sang dành cho bạn.

khách sạn côn đảo

Poulo Condor Boutique Resort & Spa được đặt dựa theo Poulo Condor – tên gọi của Côn Đảo vào thế kỷ 18. Resort nằm ở vị trí có khung cảnh sơn thủy hữu tình với mặt giáp 750 m bãi biển riêng và lưng tựa vào chân núi Lò Vôi. Thiên nhiên tươi đẹp như ôm trọn resort Côn Đảo này vào lòng. Đến đây, bạn sẽ lạc bước vào một khu vườn sinh quyển với vô vàn cây xanh phủ bóng mát. Có thể nói, nơi này sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể khỏi những khói bụi ô nhiễm của thị thành cũng như mang lại một chút an yên cho tâm hồn bạn.

Khu nghỉ dưỡng gồm có 36 phòng suites và villa có hồ bơi. Các phòng đều mang phong cách cổ điển mà sang trọng, như thể đưa bạn về thế kỷ 18 xa xưa. Gam màu xanh ngọc chủ đạo khiến căn phòng trở nên trang nhã và thanh tao hơn. Mọi loại nội thất đều mang hơi thở cổ xưa, tạo cảm giác hoài cổ chân thật nhất.

@zombi.zb

Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Việt Nam hoặc mang cảm hứng phong cách Pháp tại không gian sang trọng, ấm cúng của nhà hàng The Wild Pineapple. Ngoài ra, The Pool Terrace cũng là một nơi lý tưởng để bạn thư giãn ngay cạnh bể bơi ngoài trời và nhâm nhi ly cocktail tươi ngon, bắt mắt, hoặc các món tráng miệng, trà, cà phê…

Trong số các khách sạn Côn Đảo, đây là một nơi hiếm hoi cung cấp cả dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe. Đến với Yên Spa, bạn sẽ được trải nghiệm mát xa toàn thân, các trị liệu đẳng cấp bằng những sản phẩm tự nhiên, không có hóa chất giúp nâng niu làn da và cả cơ thể của bạn.

@lindsay.derosa
@thaonhile
@njnj_nguyen

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng khách sạn Côn Đảo giá tốt.