Bí kíp săn vé máy bay ‘0đ Vietjet Air’ đi Nha Trang hè này

Tìm chuyến bay giá rẻ cho chuyến du lịch hè thật mệt mỏi khi phải đi đến tận các đại lý bán vé máy bay đúng không nào, vậy hãy cùng Chudu24 tham khảo cách đặt vé máy bay giá rẻ hè này nhé.

782

Hè đến rồi, bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến du lịch hè của mình rồi nhỉ, có nhiều bạn đang có ý định đi Nha Trang hè này nhưng đang phân vân không biết đặt vé máy bay như thế nào. Mà Ad vừa thấy được có chương trình đặt vé 0đ của Vietjet Air cũng như vé rẻ chơi hè nên cập nhật thông tin hướng dẫn các bạn nè. Cùng tham khảo và book vé ngay cho chuyến du lịch giá rẻ thôi nào.

Làm sao để biết khi nào có vé 0đ

Để nhận thông tin nhanh nhất thì cách tốt nhất bạn cần ở đây là đăng kí nhận thông báo, tin tức từ Vietjet Air. Bạn vào trang chủ vietjetair.com, kéo xuống góc phải sẽ có ô để điền địa chỉ mail, tick vào dấu “Đăng ký nhận thông tin”, chọn “Đăng ký”.

Đăng ký nhận thông tin từ vietjetair.com. Ảnh: vietjetair.com

Mua vé Vietjet Air ở trang web nào?

Để chắc chắn bạn sẽ vào đúng trang web, bạn có thể lên google và tra thông tin bằng 2 cách: thứ nhất bạn có thể tìm kiếm trực tiếp bằng cách gõ vietjetair.com và tìm kiếm bạn sẽ vô thẳng vào trang web của Vietjet Air. Cách thứ 2 bạn nếu bạn không nhớ bạn có thể gõ vietjetair sẽ hiện ra hình ảnh như bên dưới và bạn nhấp chuột vào và chọn sẽ ra trang web bạn cần tìm.

Trang web của VietJetAir. Ảnh: vietjetair.com

Cách đặt vé như thế nào?

Để đặt vé bạn cần xác định được 2 yếu tố là bạn đi đâu và sẽ đi trong thời gian nào. Trong bài này Ad sẽ tư vấn bạn cách đặt vé đi Nha Trang khởi hành từ Tp.HCM.

Khung đặt vé online của Vietjetair Ảnh: vietjetair.com

Khung nằm ở phía trên bên góc phải, bạn vừa vào trang web sẽ thấy. Sau đó chọn “Đặt vé” – chọn “Khứ hồi” hoặc “Một chiều” tùy vào chuyến đi bạn dự kiến như thế nào. Ở đây Ad sẽ chọn “đặt vé khứ hồi” và chọn như hình bên dưới sau đó chọn “Tìm giá vé rẻ nhất”, cuối cùng click vào “Tìm chuyến bay”.

Tp.HCM đi Nha Trang. Ảnh: vietjetair.com
Bảng giá vé máy bay theo ngày chọn. Ảnh: vietjetair.com

Trường hợp bạn muốn tìm vé máy bay giá rẻ hay vé 0đ đi Nha Trang trong tháng bạn có thể chọn ở khung thời gian từ ngày đầu tháng đến cuối tháng, vẫn tick vào ô “Tìm giá vé rẻ nhất”, cuối cùng click vào “Tìm chuyến bay”.

Bảng giá vé máy bay giá rẻ trong tháng 6/2018. Ảnh: vietjetair.com

Sau khi chọn được ngày đi Nha Trang bạn tiến hành đặt vé, ở đây Ad sẽ đặt ngày đi là ngày 28/5 và ngày về 30/5, nhấp vào ô ngày muốn chọn thì ô đó sẽ hiện lên màu đỏ, khi chọn xong bạn nhấn “Tiếp tục”.

Cách chọn vé máy bay. Ảnh: vietjetair.com

Sau khi chọn tiếp tục bạn sẽ thấy trang web hiện lên khung giờ và hạng vé, nếu hạng vé và khung giờ bạn muốn chọn đã hết bạn có thể tham khảo hạng vé khác nếu để phù hợp hơn.

Hạng vé và khung giờ khởi hành. Ảnh: vietjetair.com
Hạng vé và khung giờ trở về (chuyến khứ hồi). Ảnh: vietjetair.com

Khi đã chọn xong hạng vé và giá vé bạn xem mục “Thông tin chuyến bay” góc phải ở trên bạn sẽ thấy được mức giá vé, phí, thuế và tổng số tiền bạn cần thanh toán. Sau đó chọn “Tiếp tục”.

Thông tin chuyến bay. Ảnh: vietjetair.com

Sau khi hoàn tất khâu chọn vé, bước kế tiếp bạn điền thông tin của mình vào nhé.

Thông tin khách hàng. Ảnh: vietjetair.com

Sau khi xong phần Thông tin khách hàng, bạn chọn “Tiếp tục” thì sẽ hiện ra trang đặt chỗ, khi bạn chọn ghế, ghế của bạn sẽ là màu vàng.

Trang đặt chỗ. Ảnh: vietjetair.com

Chọn ghế xong bạn bấm “Xác nhận ghế (s)” ô màu vàng bên dưới, sau đó đến phần “Các danh mục và dịch vụ bổ sung”, tùy vào hành lý bạn muốn mua thêm sẽ có giá tiền kèm theo, ở đây Ad không cần mua thêm nên sẽ chọn “Không, cảm ơn” ở 2 phần chọn.

Các danh mục và dịch vụ bổ sung. Ảnh: vietjetair.com

Sau khi hoàn tất “Các danh mục và dịch vụ bổ sung” bạn chọn “Tiếp tục” để đến phần: “Thông tin thanh toán”, ở đây bạn điền đủ thông tin từ thẻ ngân hàng bạn muốn chọn, thông tin chủ thẻ. Bạn chú ý là khi thanh toán online bạn sẽ mất thêm Phí tiện ích: 110.000 VND.

Thông tin thanh toán: Ảnh: vietjetair.com

Cuối cùng sẽ là bước kiểm tra, ở bước này màn hình sẽ hiện ra chi tiết lại toàn bộ thông tin bạn đã điền. Sau khi đã xem xét cẩn thận đã chính xác chưa rồi sau đó nhấp “Tiếp tục” để thanh toán. Nếu ổn thỏa hết thì bạn sẽ thấy báo giao dịch thành công với mã số đặt chỗ, lúc đó hãng sẽ gửi ngay vé điện tử vào địa chỉ email của bạn.

Với cách book vé như trên thì theo Ad book giá tổng sẽ dao động từ 1.195.000 VND bao gồm thuế và dịch vụ cho chuyến bay khứ hồi đi Nha Trang, bạn có thể canh vé 0đ theo cách này thì có thể giá vé rẻ hơn nhé.