Đi Phú Quốc check-in ngay tại “vương quốc sao biển” đang nổi như cồn

Như những bãi tắm nổi tiếng trên đảo ngọc, Rạch Vẹm cũng có nước biển trong veo, xanh biếc và mát lạnh, có bờ cát trắng mịn hoang sơ, những hàng dừa xanh rì rào mỗi khi cơn gió ùa về.

528

Nếu ai đã đi Phú Quốc rồi mà vẫn còn thắc mắc “vương quốc sao biển” đó là địa điểm nào, thì xin thưa, chính là Rạch Vẹm quá quen thuộc. Nào, bây giờ cùng khám phá xem ở đây có gì mà khách du lịch Phú Quốc mê mệt thế nhé.

Nằm ẩn mình giữa chốn biển trời bao la ấy, có một ngôi làng chài thanh bình, đẹp đến nao lòng. Đó là làng chài Rạch Vẹm – nơi được mệnh danh là “vương quốc sao biển” của Phú Quốc.

đi phú quốc
@bigornhouse

Sở dĩ gọi Rạch Vẹm là ‘Vương quốc sao biển” vì ở đây, sao biển dường như có mặt ở khắp mọi nơi, có khi ẩn mình trong làn nước trong xanh, có khi lại nằm im lìm dọc theo bờ cát trắng. Không phải ở vùng biển nào du khách cũng dễ dàng có cơ hội được ngắm nhìn những chú sao biển tuyệt đẹp, xinh xắn, đáng yêu và đùa nghịch với nó. Đây cũng chính là lý do khiến Rạch Vẹm hot hơn bao giờ hết!

Như những bãi tắm nổi tiếng trên đảo ngọc, Rạch Vẹm cũng có nước biển trong veo, xanh biếc và mát lạnh, có bờ cát trắng mịn hoang sơ, những hàng dừa xanh rì rào mỗi khi cơn gió ùa về. Giữa cái nóng của mùa hè chói chang và oi bức, được đắm mình trong làn nước mát lành và chơi đùa cùng những chú sao biển là một trải nghiệm thật tuyệt vời.

@instaudreyttt
@bluemini124
@htd.huong6392
@nam.din
@jane_hii_

Khi đến Rạch Vẹm bạn sẽ thấy có rất nhiều nhà bè với nhiều lựa. Nhà bè xa nhất ở đây là nhà bè Tình yêu. Vì cách khá xa bờ nên nước biển xung quanh đó rất trong và sạch. Du khách sẽ mất khoảng 5 phút để đi trên chiếc cầu ván bắc ra bè và đi tiếp 5 phút nữa trên chiếc thuyền con để đến được nhà bè. Nhà bè ở đây được xây dựng ngoài biển cách bờ khoảng 200 – 400m, tương tự như nhà sàn thì nhà bè cũng được xây dựng bởi nhiều cọc cây cắm sâu vào cát để làm nền kiên cố và sàn nhà được lót ván, bên trên che bởi lá và tôn, xung quanh được rào bằng cây và ván. Diện tích khoảng 25m2 – 30m2 rất kiên cố, thoáng mát và thoải mái.

Bạn có thể thức giấc thật sớm đón bình minh hay chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên lung linh rực rỡ mà còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây.

@quynhna1611
@sun.ss_

Ngoài ra thì khách tham quan sẽ được ăn hải sản thoải mái với chi phí khá bình dân. Tất cả đều do những ngư dân ở đây đánh bắt và chế biến theo một phong cách riêng mang đậm dấu ấn địa phương. Thức ăn ngon và rẻ chính là một điểm cộng đáng chú ý nữa góp phần thu hút thêm du khách đến với địa điểm này.

Nếu muốn tạm xa những ồn ào nơi phố xá hoặc muốn có một chút lắng đọng bình yên với vẻ hoang sơ, mộc mạc và trải nghiệm phong cách du lịch nhà bè thì Làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc là một lựa chọn tuyệt vời đấy, đừng quên!