Du lịch Sài Gòn check in trạm trung chuyển xe bus đẹp tựa Hồng Kông

Các dãy nhà chờ với mái che, băng ghế, bức tường được xây dựng và thiết kế độc đáo tương tự như những trạm xe trong phim Nhật Bản.

1104

Nếu có dịp du lịch Sài Gòn thì ghé đây là làm vài “pô” ảnh nhé, bảo đảm “chất như nước cất” luôn. Còn không thì hè này xách ba lô đi Sài Gòn “oanh tạc” ngay và luôn.

Địa điểm hot này chính là trạm trung chuyển xe buýt Bến Thành nằm giữa lòng quận 1.

 

Nếu bạn đã check-in tất cả các không gian sống ảo tại Sài Gòn thì bạn cũng đừng bỏ qua một “background” ấn tượng, đó chính là trạm trung chuyển xe buýt Bến Thành, một không gian đã lọt vào danh sách những điểm hot tại Sài Gòn bởi sự “lột xác hoành tráng” của nó. Trong khoảng thời gian chờ xe đến, sao bạn không chụp vài tấm hình “sống ảo” ngay tại đây nhỉ?

du lịch Sài Gòn

Đây là trạm chờ xe buýt được đầu tư mạnh nhất tại thành phố với diện tích gần 6000m2, được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như các trụ thông tin có kết nối Internet, nhà vệ sinh dùng pin năng lượng mặt trời, hệ thống camera quan sát,…nhằm phục vụ cho hành khách có những chuyến hành trình hoàn hảo nhất.

Sự hấp dẫn của trạm xe buýt này không chỉ đến từ sự tối tân, sang chảnh của nó mà còn bởi những góc “sống ảo” thần thánh.

Các dãy nhà chờ với mái che, băng ghế, bức tường được xây dựng và thiết kế độc đáo tương tự như những trạm xe trong phim Nhật Bản. Bạn có thể chọn “background” này để cho ra đời những bức hình mang phong cách “so deep”, dễ thương hoặc năng động đều được cả.

Đây cũng là nơi lọt vào danh sách những địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh đang “hot” tại Sài Gòn đấy. Thay vì lấy phông nền là khung cảnh thiên nhiên, sao bạn không tận dụng ngay một góc đầy hiện đại, văn minh của thành phố để thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo, “để đời” nhỉ?

Quá đẹp đúng không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tranh thủ check in ngay thôi!