Thác Trượt – khu du lịch Huế thích hợp cho team building

Thác Trượt là một điểm đến hấp dẫn để tránh nóng khi hè về. Nơi đây cực thích hợp cho các nhóm bạn du lịch Huế muốn tổ chức team building vừa vui vừa gắn kết tinh thần đoàn kết.

4138

Với dòng nước mát xanh, cùng không khí thoáng đãng, nguyên sơ của núi rừng Bạch Mã, thác Trượt ở thôn Khe Su, xã Lộc Trì (Phú Lộc) là điểm đến hấp dẫn của du lịch Huế trong những ngày hè nóng bức. Đặc biệt, không ít du khách đi Huế tìm đến đây để vui chơi team building cùng bạn bè, đồng nghiệp.

du lịch huế
@dhhchi

Dù không được nhiều người biết như suối Voi ở xã Lộc Tiến, nhưng những ai đã một lần đến thác Trượt, ắt hẳn sẽ muốn đến lần nữa. Ngoài vẻ đẹp hoang sơ, dòng nước trong vắt, mát rượi, đúng như tên gọi của nó, đến thác Trượt, ngoài ngâm tắm, du khách có thể trượt thỏa chí trên tảng đá liền mạch từ trên cao được bào mòn tự nhiên tạo thành thác. Với độ rêu bám vừa phải đủ để trượt theo dòng nước, người trượt còn được mát xa lưng và tay chân. Phía dưới thác trượt là vũng nước có độ sâu vừa phải, đảm bảo an toàn cho người không biết bơi và cả trẻ em, người già. Yếu tố này giúp cho nhiều tốp khách du lịch Huế yên tâm thử cảm giác mạnh trượt trên đá.

@m_delewski
@_minh.ins_
@immiii__
@baohiep09
Ngâm tắm, trượt thỏa chí xong, bạn có thể lên sạp gỗ được trải chiếu sạch sẽ, dưới những tán cây to, rợp bóng mát, thưởng thức món gà kiến hấp hành nóng hổi, cùng món ếch rừng nướng. Vị ngọt của ếch, gà cộng với vị cay xè của ớt làm cho món ăn hết sạch trong nháy mắt. Chưa đủ độ ép phê, thực khách còn gọi thêm một vài món rau và ngấu nghiến phần trái cây đem theo. Mọi người thật sự no nê khi được chủ quán khuyến mại hai tô miếng lòng gà và xôi hông ăn kèm muối đậu.
Sau giấc ngủ trưa ngon lành, hãy thử đi ngược lên đầu nguồn thác Trượt, bao nhiêu mệt nhọc đều tan biến khi đứng giữa bạc ngàn núi rừng xanh mướt, gió mát lồng lộng, đặc biệt là được thưởng thức đủ thứ âm thanh của các loài chim, màu sắc rực rỡ của hoa rừng…
Địa chỉ: Thôn Khe Su, Xã Lộc Trì, Phú Lộc, Huế