Du lịch hè với 5 sự kiện ăn chơi nổi bật cuối tuần này

129

Tháng du lịch hè đã đến và hãy tham khảo những sự kiện nổi bật cuối tuần nếu bạn có dự định đi du lịch nhé. Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ giao lưu trên phố đi bộ Hà Nội, trong khi nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn thời trang ở Huế.

Đại nhạc hội Bốn mùa Yêu thương, Hà Nội

Chương trình diễn ra lúc 19h ngày 26/5 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ Hồ Gươm. Thủ môn Bùi Tiến Dũng là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc, sẽ giao lưu với khán giả ngay tại sân khấu. Đến đây, bạn được nghe các giọng ca như Hà Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Soobin Hoàng Sơn, Hòa Minzy, Monstar… Khách tham dự miễn phí.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là khách mời của chương trình.

Show thời trang của Đỗ Mạnh Cường, Huế

Show diễn sẽ được tổ chức vào ngày 26/5 trên sân golf nằm trong Laguna Lăng Cô, Thừa Thiên – Huế. Địa điểm rộng 280 héc-ta được bao bọc bởi bờ biển dài 3 km tại khu kinh tế Chân Mây nhìn ra Biển Đông.

Khoảng 200 khách mời, bao gồm những nàng thơ gắn liền với sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường như Diễm My, Thuỷ Hương, Giáng My, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Linh Nga… và những khách hàng VIP của nhà thiết kế sẽ có mặt trong show diễn.

Sân golf được Đỗ Mạnh Cường chọn tổ chức show diễn thời trang.

Đến với show diễn này, các khách mời không chỉ thưởng lãm thời trang mà còn được nghỉ dưỡng tại Laguna Lăng Cô 3 ngày 2 đêm. Ông Phạm Huy Cận – nhà tổ chức, cho biết, ước tính chi phí cho một khách mời đến với show diễn này là gần 50 triệu đồng.

Lễ hội pháo hoa, Đà Nẵng

Vào ngày 26/5 sẽ diễn ra cuộc tranh tài giữa hai đội pháo hoa của Pháp – Mỹ. Đội Pháp dự kiến mang đến màn trình diễn pháo hoa như một vở opera. Trong khi đội Mỹ sẽ tận dụng tối đa hệ thống bắn điện tử, công nghệ máy tính hiện đại kết hợp những màn biên đạo công phu.

2018 là năm thứ 10 lễ hội pháo hoa được tổ chức ở Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Đông.

Đêm bắn pháo hoa tới là biểu biểu diễn thứ 2 trong lễ hội năm nay, bắt đầu lúc 20h. Địa điểm khán đài chính và sân khấu là vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, đối diện khu vực bắn và khuôn viên tòa nhà Olalani. Giá vé từ 300.000 đến một triệu đồng. Thời gian trình diễn mỗi đội 20-22 phút, nếu bạn đang có chuyến du lịch hè Đà Nẵng thì đừng bỏ qua sự kiến nổi bật này nhé.

Chợ phiên Sale4Share, Vĩnh Long

Dự kiến hơn 150 thương hiệu từ Sài Gòn sẽ giảm giá 10-70% tại chợ phiên này. Chợ mở từ 15h đến 22h ngày 25/5 và từ 9h đến 22h ngày 26-27/5, tại Cung thiếu nhi – Trung Tâm hoạt động thanh thiếu niên số 71 Nguyễn Huệ, TP Vĩnh Long.

Ngoài khu mua sắm, khách đến đây còn có thể tham gia vào khu chụp ảnh với bối cảnh dã ngoại, khu trò chơi với các phần quà hấp dẫn.

Hội chợ Summer Vibez, Sài Gòn

Được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động, quận 1, hội chợ thu hút khoảng 250 thương hiệu cùng 30 nghệ sĩ đến từ Hà Nội và Sài Gòn tham gia. Không chỉ có các mặt hàng độc đáo, xinh xắn, hội chợ còn giảm giá tới 50% cho nhiều món đồ. Ngoài ra, khách đến đây còn được miễn phí vẽ henna, tết tóc, bói bài tarot, làm nail vào các khung giờ nhất định. Để chuẩn bị cho chuyến du lịch hè tốt nhất thì nên sắm sửa vài bộ quần áo cực ‘cute’ nhé.

Hóa đơn mua ở hội chợ trên một triệu đồng sẽ được ban tổ chức đổi quà.

Hội chợ diễn ra từ 10h đến 21h30, các ngày 26-27/5. Trong đó, ngày đầu còn có Workshop về máy ảnh phim, ngày sau có Talk show về vẽ minh họa. Khách vào cửa tự do.