Resort Phú Quốc và thiên đường độc nhất của sự xa xỉ

649

Nghỉ dưỡng ở resort Phu Quoc mà ngỡ như lạc bước vào chốn thiên đường – JW Marriott Phú Quốc chính là nơi dừng chân xa hoa tựa cõi mộng ấy. Lộng lẫy, tráng lệ, sự kết hợp độc đáo giữa tri thức và kiến trúc sáng tạo sẽ mang đến bạn những trải nghiệm xa xỉ đích thực tại du lịch Phú Quốc.

JW Marriott Phú Quốc là tuyệt tác của kiến trúc sư người Mỹ Bill Bensley. Đó không phải là khu nghỉ dưỡng đắt giá thông thường, đó cũng phải là nơi có không gian đẹp bên biển thông thường mà là resort mang “tâm hồn”, mang câu chuyện về trường đại học 100 tuổi có tính nghệ thuật độc đáo.

@holidayvietnam
@maihoangb25
@junvu95
@unrealholiday
@sa_loveuuu
@sa_loveuuu
@junvu95

Nằm tại Bãi Khem, JW Marriott gồm 244 phòng, suite, căn hộ, villa với hệ thống các khu vực nhà hàng, bar, spa… Tất cả đều được tái hiện kiến trúc của 18 khoa của trường đại học giả tưởng, đặt theo tên của nhà sinh vật học người Pháp – Lamarck. Nội thất và không gian bài trí mang phong cách cổ điển đặc trưng Pháp. Đâu đâu cũng hiển hiện cá tính riêng của một ngôi trường nghỉ dưỡng: kệ sách, cúp, bằng khen, bảng đen, phấn trắng…

@prestigiahotels
@khunchew
@fabulousstays
@aubreykurlansky

Không gian xa hoa tráng lệ khiến bạn choáng ngợp ngay khi bước chân vào. Sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ, sáng tạo ở mọi ngõ ngách, mọi không gian của JW Marriot Phú Quốc là điều bạn phải gật gù thán phục và hài lòng tuyệt đối trong những ngày nghỉ dưỡng tại đây. Là các gam màu phối hòa lên hình cực ăn ảnh, là vật liệu xây dựng đắt đỏ bật nhất, là sự chỉn chu chú trọng giá trị thăng hoa nghỉ dưỡng đích thực.

Kể từ khi bắt đầu hoạt động, JW Marriott liên tục “gặt hái” được nhiều giải thưởng hàng đầu như “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới”, “Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á” hay “Spa mới tốt nhất thế giới”… Và tự hào là nơi danh giá đăng cai tổ chức Lễ trao giải thưởng du lịch thế giới WTA 2017.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.