Dính “bùa yêu” ở cánh đồng xương rồng dập dềnh sóng biển sát xịt Hội An

553

Du lịch Hội An có một cánh đồng xương rồng và dứa đẹp mĩ miều bên bờ biển, gần sát xịt Hội An thơ mộng, đi Hội An thì không nên bỏ qua nhé.

Từ trung tâm Thành phố Đà Nẵng, các bạn chạy theo tuyến đường giáp biển Võ Nguyên Giáp (đường đến Hội An), chạy qua cổng chào địa phận Quảng Nam khoảng 4 km, các bạn nhìn bên tay phải có quán cafe Thủy Chung, chạy thêm khoảng 200 m nữa thì bên tay trái ở bên kia đường có một con hẻm nhỏ thông ra biển.

Bây giờ chỉ cần tăng tốc, chạy thẳng vào con hẻm đó thì sẽ nhìn thấy cánh đồng “Seoul” có thực trên đất Việt thơ mộng trên đất liền và cả đại dương mênh mông sóng đánh dập dềnh dưới chân bạn. Việc cần làm của bạn bây giờ là hít một hơi thật đã, ngắm nhìn cảnh vật đẹp tựa miền cổ tích.

Cánh đồng chỉ đơn giản với những bụi xương rồng và dứa gai mọc dại, hoang vu bên bờ biển, điểm xuyết chút ánh vàng óng ả của cỏ dại. Chao ôi, nếu là người yêu cái đẹp, yêu sự bình yên, hoang dại thì nơi đây ắt hẳn sẽ là một chốn thiên đường bí mật của bạn rồi.

Cánh đồng cổ tích với những sắc màu xanh ngát xanh hòa quyện, từ màu xanh lá đậm đà của bụi dứa, xanh có phần khỏe khoắn của những cây xương rồng hoang mọc nối tiếp thành từng dãy kéo dài, màu xanh cỏ úa điểm chút vàng óng ả như màu nắng chiều hoàng hôn, biển xanh và có cả một bầu trời xanh rười rười, còn gì thích cho bằng.

Bãi bồi ấy, khiến con người ta phải sững lại vì những cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Nơi đó, đảm bảo rằng đi một bước là chụp được cả trăm tấm hình sống ảo, đi Hội An bỏ qua là tiếc hùi hụi luôn đó.

Đến đây rồi, bạn chớ quên làm luôn bộ hình sống ảo tuyệt đẹp, với trang phục một chút vintage, diện áo dây hoặc những chiếc maxi chạm gót, đội thêm chiếc nón bánh bèo, buông xõa tóc nhẹ thì bạn đã có nguyên cả một thế giới ảnh khoe khoang trong tầm nay. Bạn đừng quên từng chi tiết từ những bụi dứa hoang, những khóm xương rồng thành bụi kéo dài, bãi cỏ vàng ruộm và còn có nguyên cả một bờ biển nắng vàng, cát trắng, biển xanh.

Để có những bức hình đẹp nhất ở đây, bạn nên lựa chọn thời gian lúc sáng sớm bình minh hoặc chiều tà buông xuống sẽ là hai thời điểm thích hợp nhất trong ngày với ánh sáng vô cùng ảo diệu.

Còn chần chừ gì nữa mà chưa “save” ngay địa điểm bí mật tranh thủ cho lên sóng bộ hình y chang xứ Bển vô cùng rực rỡ khi đi Hội An nhé!