Bãi biển hoang sơ đẹp xuất sắc ít người biết khi đi Huế

Một tọa độ độc - đẹp - lạ, hiếm người biết đang chờ team sống ảo đi Huế và check-in liền tay nè. Ghi ngay vào danh sách những địa điểm cần đến khi du lịch Huế để không phải bỏ lỡ bãi biển hoang sơ, độc đáo này nhé!

270

Đi Huế mà nhắc đến biển thì đa phần mọi người đều nghĩ ngay đến Thuận An mà lại quên mất biển Hải Dương cũng “đắt khách” không kém chút nào. Đa phần các bạn trẻ yêu “sống ảo” có dịp du lịch Huế đều ghé đây để lưu lại những tấm ảnh độc đáo để đời.

Từ thành phố Huế bạn chạy theo hướng về biển Thuận An khoảng 7, 8km sau đó rẽ trái đi qua cầu Tam Giang chạy thẳng đến cuối đường là bạn đã đến biển Hải Dương rồi nhé!
Bạn sẽ cực kỳ thích thú với cảnh quan trên đường đi với cánh đồng mênh mông, thơm ngát. Đứng trên cầu Tam Giang bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh người đàn ông nhỏ ngồi câu cá trên chiếc ghe tựa như một bức tranh.
Biển Hải Dương có 2 bãi không rõ tên nên tạm đặt là bãi đá cao và bãi đá thấp nhé!

 

Bãi đá thấp

đi huế
@anni_2109
Đáp đến biển Hải Dương bạn sẽ bắt gặp bãi đá thấp (nói vậy thôi chứ những tảng bê tông ở đây cũng cao lắm, chỉ thấp hơm so với bãi bên kia thôi). Những tảng bê tông được xếp thành một lối đi ra biển dài tầm 1km. Xa hơn chút nữa là cột đo sóng nằm cách biệt với lối đi. Những tảng bê tông được phủ đầy rêu xanh tạo nên một quan cảnh yên bình, thoải mái vô cùng.
Con đường này bằng phẳng rất dễ đi đẹp không kém gì những Cầu tàu của những bãi biển đẹp nổi tiếng ở Việt Nam. Đây là địa điểm được rất nhiều các bạn teen Huế chọn làm điểm đến check-in và chụp hình hay đơn giản là thả mình nằm ngắm nhìn bình minh hít hà không khí trong lành của biển.
@hnth_99
@hhnhii1309
@hoangsondo_99

Bãi đá cao

Khi đã thỏa thê với bãi đá thấp bên này bạn hãy đi bộ ngược ra, lên xe và chạy sang bên bãi đá cao phía bên kia để tiếp tục khám phá nhé!
@yunhatesyou
@joliejolie88
Phải đi qua “rừng” thông rợp bóng mát trước khi bắt đầu thử thách với những mỏm đá cao. Những tảng bê tông được đúc hình ngôi sao ba cạnh nằm chồng lên nhau một cách ngẫu nhiên cao tầm 2m, dài hơn 1km hướng ra biển. Đường khó đi, lại nắng nóng nên rất dễ khiến bạn nản lòng. Nhưng đừng bỏ cuộc vì ngoài kia có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn đấy!
Băng qua đoạn đường gập ghềnh, tiếp tục là một đoạn đường bê tông thấp nhưng bằng phẳng hơn, thấp bằng mực nước biển. Vừa đi bạn vừa có thể tận hưởng cảm giác những con sóng thi nhau đập vào chân khiến bạn chao đảo thú vị vô cùng.
@yunatyty
@sunnyhuong
Lưu ý nhỏ cho những bạn chuẩn bị “phượt” biển Hải Dương
  • Vì đây là bải biển mới còn rất hoang sơ, nên mọi người có đến chơi cần phải có ý thức giữ gìn môi trường. Hãy gói rác cùng về đừng xả rác bừa bãi nha các bạn.
  • Bạn nên về biển buổi sáng vì không khí trong lành hơn và đón bình minh trên biển tuyệt đẹp
  • Trưa nắng bạn có thể chui vào “rừng” để ngồi ăn uống và nghỉ ngơi. Nếu thích bạn có thể mang theo cần để câu cá. Biển còn khá là hoang sơ nên tha hồ câu cá bà bắt ốc nha!
  • Vì đi trên những tảng bê tông đầy những sỏ sò bám nên bạn sẽ bị đau chân nhưng không đáng kể.