Nghỉ “đã đời” cùng Bamboo Village Resort Phan Thiết chỉ từ 770k/người

Bamboo Village Beach Resort hấp dẫn du khách bởi bờ biển trải dài thơ mộng. Sáng thức dậy cùng đón chào những tia nắng bình minh ấm áp, tắm mát hoặc nằm nhắm mắt mơ màng theo những con sóng. Buổi chiều là thời gian tốt nhất để bạn đắm mình trong làn nước biển trong xanh mát lạnh. Những con sóng vỗ nhẹ vào người tạo cảm giác thích thú, dễ chịu vô cùng.

744

Resort Phan Thiet Bamboo Village chuẩn 4 sao, tọa lạc ngay trung tâm khu du lịch Làng Tre nổi tiếng với đầy đủ tiện nghi cao cấp, phong cảnh thiên nhiên nên thơ, rừng dừa xanh ngút ngàn, những ngôi biệt thự với kiến trúc nhà tre kiểu Hawaii độc đáo… chính là điểm dừng chân lý tưởng khi bạn du lịch Phan Thiết.

Khu nghỉ dưỡng Bamboo Village Beach Resort gồm 147 phòng tiện nghi với kiến trúc nhà tre kiểu Hawaii ẩn mình dưới những rặng dừa kỳ vỹ, hòa lẫn trong những khu vườn nhiệt đới đầy hoa lá được chăm chút tỉ mỉ mỗi ngày. Thiết kế nội thất tinh tế, phòng nghỉ hiện đại, những cảm hứng nghệ thuật được thể hiện trong từng chi tiết, từ cách bài trí bàn, tủ đến đèn, thiết bị chiếu sáng và cả giỏ rác, tất cả đều được làm từ dừa và tre mới lạ, độc đáo.

resort phan thiet
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Thật tuyệt vời khi được ngồi trong căn phòng ấm áp, lãng mạn cùng một nửa yêu thương của mình, nhâm nhi ly rượu vang thơm nồng và hít thở không khí trong lành, mát lạnh từ biển cả. Xa xa lấp lánh ánh đèn của những con thuyền đi câu mực đêm…

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Bamboo Village Beach Resort còn hấp dẫn du khách bởi bờ biển trải dài thơ mộng. Sáng thức dậy cùng đón chào những tia nắng bình minh ấm áp, tắm mát hoặc nằm nhắm mắt mơ màng theo những con sóng. Buổi chiều là thời gian tốt nhất để bạn đắm mình trong làn nước biển trong xanh mát lạnh. Những con sóng vỗ nhẹ vào người tạo cảm giác thích thú, dễ chịu vô cùng. Bãi cát trải dài lấp lánh dưới ánh nắng cùng làn gió mang vị mặn của biển khiến người ta cảm thấy tâm hồn tươi mát và thoải mái hơn. Bạn cũng có thể nằm hàng giờ trên cát, lắng nghe tiếng gió biển vi vu, tiếng sóng vỗ rì rào bên tai.

@minjoy_lacy
@d2u1

Buổi tối đi chân trần dạo bộ dọc bờ biển để cho làn nước mát mơn trớn dưới chân, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào… biển buổi tối một màu đèn huyền bí lâu lâu thấp thoáng ánh đèn của những con thuyền câu mực đêm… gạt bỏ tất cả mọi buồn phiền mệt mỏi vào khoảng không rộng lớn ấy, ta bỗng thất lòng mình thật thanh thản và bình yên. Và rồi mỗi khi mệt mỏi ta nhớ tới biển… lại muốn đến Bamboo Village Beach Resort để được thả hồn theo mây nước và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

@hana____shin

Đến với Bamboo Village Beach Resort bạn còn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn tươi ngon mang hương vị biển, các món đặc sản của Bình Thuận và nhiều món ăn Âu – Á.


Quầy Bar Góc Biển là nơi bạn có thể gọi cho mình các loại cocktail, đồ ăn nhẹ và giải khát. Khi màn đêm buông xuống, ngồi thư giãn bằng cách nhâm nhi ly cocktails, thưởng thức một ngụm trà, cà phê hoặc nước giải khát, nhìn ra thành phố một tối lên đèn, ngoài kia là đại dương bao la sóng vỗ yên bình, thật không còn gì tuyệt vời hơn để khám phá và cảm nhận.

@to____min

Sau một ngày trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp biển cả, bạn có thể phục hồi sức khỏe và “tút” lại nhan sắc cho mình tại thẩm mỹ Hoa Súng. Trong không gian của những ngôi nhà truyền thống Việt Nam, bạn sẽ đắm mình im lặng bên dòng suối hé nở những bông súng, thả hồn trong tiếng nhạc du dương và thưởng thức những phút giây làm mới lại mình với những liệu pháp massage kỳ diệu. Đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ phục vụ tất cả nhu cầu làm đẹp và phục hồi sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, Bamboo Village Beach Resort  còn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm cho chuyến nghỉ dưỡng thêm phần thú vị và hấp dẫn: hồ bơi, bãi biển riêng, phòng tập thể dục, bi-da, bóng bàn, wifi…

@blonde_bear

Đến với resort du khách sẽ có dịp đặt tour du lịch khám phá những di tích lịch sử và những danh lam thắng cảnh như tháp Poshanư, suối Tiên huyền diệu, suối Hồng, đồi Cát Bay, hòn Lao, gành đá, làng Chài và Bàu Trắng một địa danh gắn liền với cuộc chiến tranh du kích ở Bình Thuận.

Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng với giá ưu đãi chỉ từ 1.540.000vvnd/phòng/đêm (770.000vnđ/người).