Chỉ 50K có ngay tỷ ảnh “nghìn like” ở “Love Story” giữa du lịch Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt ghé ngay "Love Story" rinh về nghìn ảnh triệu like chỉ với 50k/ người quá rẻ đúng không nào. Đi Đà Lạt lần này chắc chắn du khách phải ghé nơi đây một lần đấy nhé.

393

Du lịch Đà Lạt đã có quá nhiều cảnh đẹp thì cần gì vào phim trường nữa thì bạn đã quá nhầm. Phim trường love story hiện đang là địa điểm làm mưa làm gió tại đây bởi vẻ đẹp không khác gì một tiểu châu âu giữa lòng thành phố ngàn hoa đó! Lập kế hoạch đi Đà Lạt và tự mình khám phá ngay điểm đến hấp dẫn này nhé.

Phim trường Love Story nằm cách trung tâm du lịch Đà Lạt chỉ khoảng 200 m hiện đang là địa điểm rất được yêu thích của mỗi bạn trẻ khi đi du lịch đến thành phố ngàn hoa.

Du lịch Đà Lạt

Phim trường Love Story – “Chuyện tình yêu” sẽ mang đến cho bọn mình những trải nghiệm nên thơ hệt như tên gọi luôn. Bởi, từ những tòa tháp Châu Âu được hoa cỏ bủa vây, những hành lang đậm đà kiến trúc Hy Lạp hay những ngôi nhà gỗ mộc mạc như hầm rượu vang Tây phương,… đều phảng phất cái trữ tình đặc trưng của du lịch Đà Lạt, bên cạnh sự chỉnh chu, có đầu tư trong thi công ở từng mô hình.

Không chỉ có trời Tây mà trời ta cũng được gom vào cả đấy nhé! Một góc vô danh của Đà Lạt cùng chiếc xe hơi của thập niên 80s hay những túp lều có canvas trắng mộng mơ,… chắc chắn sẽ hỗ trợ chúng mình nhiều lắm trong sứ mệnh làm đầy bộ nhớ điện thoại bằng những shoot hình củ nghệ không chỗ chê.

Với phim trường love story bạn sẽ chẳng còn lo ngột ngạt hay đông đúc làm trôi đi lớp make up hoàn hảo bởi phim trường rộng lên đến 4000 m2 cơ đó, cộng hưởng thêm bầu không khí 1 ngày 4 mùa ở du lịch Đà Lạt thì quá là tuyệt vời rồi đúng không nào?

Muốn chơi được nhiều ở du lịch Đà Lạt thì phải tiết kiệm sức, cho nên, kéo ngay đứa bạn chụp ảnh có tâm nhất hội theo cùng trong chuyến đi sắp đến để mà còn tới phim trường Love Story, chẳng cần tốn bao nhiêu bước chân cũng như calories để suy nghĩ dáng đẹp pose hình thì vẫn sẽ có những phông ảnh để đời đó nha!

Ở phim trường love story, thời gian vào cổng sẽ từ 7h sáng đến 18h chiều nên các bạn chú ý giờ để có thể chụp nhiều ảnh nhất có thể nha. Với mức phí chỉ 50.000 vnđ 1 người hoặc với nhóm chụp đám cưới là 500.000 vnđ bạn hoàn toàn có thể có được cả album đăng mãi không hết ảnh đó!

Đường đi đến phim trường, từ trung tâm du lịch Đà Lạt, bạn đi thẳng Đức trọng, theo đèo Prenn – quẹo trái ngã  ba Phi Nôm – qua cầu Phi Nôm 15 m, quẹo trái – đi thẳng 200 m ở bên trái đường là tới nhé. Chúc du khách có được một ngày vui chơi tại đây thật vui vẻ.

Nguồn ảnh: Halo Đà Lạt, IG: @thi2825, IG @hachanngan