Trải nghiệm khó quên của Văn Mai Hương khi đến Nhật Bản

Dù đây không phải lần đầu tiên đến Nhật Bản, nhưng ca sĩ Văn Mai Hương vẫn tỏ ra rất thích thú khi khám phá ẩm thực và được trải nghiệm văn hóa độc đáo ở nơi đây.

158

Trên trang cá nhân, giọng ca “Nếu như ngày anh đến” đã chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc khi du lịch Nhật Bản. Trong chuyến đi này, cô đi cùng mẹ. Tại “Đất nước mặt trời mọc”, Văn Mai Hương đã có những trải nghiệm thú vị. Cô mặc trang phục truyền thống của Nhật – Kimono dạo bước ở ngôi đền cổ kính. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn hết lời khen ngợi những món ngon mà cô được thưởng thức tại đây.

Trước đó, vào năm 2015 và 2016, Văn Mai Hương từng đến Nhật. Cô tự lên lịch cho chuyến đi của mình. Nói về lí do sao không đi tour, Văn Mai Hương cho biết cô sợ không thể dậy sớm để đi cùng đoàn. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Sau rất nhiều lần đi Nhật, tôi đặc biệt yêu thích nơi đây, từ cảnh vật tới con người. Dịch vụ rất tuyệt vời. Sự hiện đại xen với nét cổ kính. Người dân Nhật Bản có những đức tính tốt như đoàn kết, tinh thần sẻ chia cộng đồng rất cao, trẻ em tự lập từ nhỏ. Với tôi, nước Nhật rất gần gũi và lần nào tới, tôi cũng muốn ở lại”.