Muốn “lên hình” Vintage bao đẹp như studio thì đi Hà Nội ngay nhé

Mách nhỏ du khách đi Hà Nội lần này một điểm đến siêu ưng cho tín đồ "sống ảo" nhé. Chắc chắn chuyến du lịch Hà Nội lần này của bạn sẽ vô cùng hấp dẫn cho mà xem.

481

Không còn xa lạ với du khách đi Hà Nội, khoa Pháp, Đại học Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội như một “studio ngoài trời” với ti tỉ góc “lên hình” siêu ảo đó! Bạn đã check-in địa điểm siêu xinh siêu hot này của du lịch Hà Nội chưa?

Khoa Pháp, Đại học Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội là ngôi trường mang đậm dấu ấn cổ kính của châu Âu nhưng vẫn kết hợp được nhiều chi tiết văn hoá bản địa đã tạo nên một công trình kiến trúc hòa hợp giữa hai miền Đông – Tây.

đi Hà Nội

Khuôn viên Khoa Pháp, thuộc trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội mang phong cách hiện đại đặc sắc tại Hà Nội. Sau hơn 30 năm sử dụng, cho đến nay công trình vẫn còn giữ được nguyên vẹn từ nét kiến trúc đến giá trị lịch sử, không gian, chất liệu của một công trình điển hình kiểu Pháp.

Nhìn từ cổng chính, khuôn viên Khoa Pháp như bày ra trước mắt với thiết kế cao thấp đan xen và toà nhà cao tầng được bố trí phía sau tạo nét vững chãi của cả công trình.

Những bức tường được lát bằng một loạt tấm gạch đỏ, góc hành lang đầy cổ kính, những hàng bằng lăng đang vào mùa tím thẫm cả một góc trời,… là những góc cho du khách đi Hà Nội “lên hình” siêu ảo đó.

Lối đi đặc biệt của kiến trúc này chính là dạng đường hầm, đây là điểm siêu lạ mà du khách đi Hà Nội hiếm thấy được ở chỗ nào khác đó nha.

Hay dưới những tán cây xanh mướt vào mùa xuân, thay lá vàng vào mùa thu là hình ảnh cô cậu sinh viên học bài rôm rả, đây cũng chính là một trong những góc sống ảo siêu chất cho du khách đi Hà Nội đấy nhé.

Đi Hà Nội lần này đừng quên check-in ở khoa Pháp Đại học Ngoại ngữ nhé!

Nguồn ảnh: sưu tầm