Novotel Phú Quốc ưu đãi đón hè gia đình – nghỉ dưỡng villa

Novotel Phú Quốc Resort tọa lạc tại Bãi Trường, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc, cách sân bay Phú Quốc khoảng 7 km.

467
Lấy cảm hứng từ làng chài ven biển và vẻ đẹp hoàng hôn vịnh Thái Lan, Novotel Phú Quốc Resort thuộc tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Kume Aisa (Nhật Bản) theo phong cách Âu châu tối giản, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

Bãi Trường là bãi biển dài nhất và thu hút khách du lịch Phú Quốc, chạy dài gần 20 cây số từ Dinh Cậu đến Khóe Tàu Rũ với những bãi cát vàng óng, nước biển xanh, những đồi cây dương và hệ thống rừng dừa tự nhiên đa dạng.

Novotel Phú Quốc
Ảnh: Chudu24

Bãi trường được hợp thành bởi nhiều hòn đảo nhỏ hơn, nối với nhau bởi những ghềnh đá, làng chài, cảnh quan thiên nhiên vô cùng hoang dã, yên bình. Novotel Phu Quoc Resort sở vị trí đắc địa ngay mặt biển trung tâm Bãi Trường, chỉ cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe và được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng Accor (Pháp). Với thiết kế tựa vào thiên nhiên để phát triển, Novotel Phu Quoc Resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên hoang sơ và kiến trúc hiện đại. Không chỉ đem lại những dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu mà còn những hoạt động khám phá cảnh đẹp thiên nhiên. Đến đây, bạn sẽ có được trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất nền văn hóa cũng như ẩm thực Việt Nam.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Novotel Phú Quốc có tổng cộng 366 phòng khách sạn và 96 căn biệt thự 3 phòng ngủ, biệt thự 4 phòng ngủ và biệt thự 5 phòng ngủ, với nhiều phong cách khác nhau, các phòng đều được trang bị giường sofa, ban công với hàng hiên tràn nắng mang đến cho du khách nhiều lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây.
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Các Giải Thưởng Về Thiết Kế Triến Trúc

Năm 2016, Lễ trao giải Vietnam Property Awards lần thứ hai do Property Report tổ chức đã công bố 22 danh mục giải thưởng cho các hạng mục nhà ở, khu thương mại và khu nghỉ dưỡng. Trong đó, Novotel Phú Quốc Resort vượt qua rất nhiều thương hiệu lớn để có mặt tại các hạng mục:

  • Khách sạn có thiết kế kiến trúc đẹp nhất
  • Khách sạn có thiết kế nội thất đẹp nhất
  • Dự án thân thiện với môi trường
  • Dự ánkhu thương mại tốt nhất (khách sạn)
  • Dự án có thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất

Vietnam Property Awards được xem là giải thưởng bất động sản danh giá nhất hiện nay tại Việt Nam nhằm vinh danh các doanh nghiệp, dự án bất động sản có đóng góp cho sự phát triển chung của thị trường và có những thiếtkế xuất sắc mang tính đột phá về ý tưởng cũng như ứng dụng.

Ưu đãi Đón hè gia đình – Nghỉ dưỡng Villa:

 Thời gian ở: 20/03/18 – 31/10/18

Giá phòng bao gồm:

Thuế VAT
Ăn Sáng
Phí Dịch Vụ
Miễn phí trà, cafe, 01 chai nước suối/khách hàng ngày
Miễn phí shuttles bus đưa đón sân bay và trung tâm Dương Đông (Theo lịch trình của Resort)
Sử dụng internet & wifi, hồ bơi, bãi biển miễn phí
Các hoạt động tennis (ban ngày), xe đạp, xông hơi, clb trẻ em và giải trí (đăng kí trước với ks)

Lưu ý & chính sách:

– Áp dụng cho booking đặt dưới 07 Villa, đối với booking đặt từ 07 phòng trở lên, vui lòng liên hệ Chudu24 để có giá tốt nhất.
– Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho thị trường khách Đông Nam Á, các thị trường khách khác vui lòng liên hệ tư vấn viên để biết thêm chi tiết.
– Khuyến mãi không áp dụng cho khách Corporate của Resort. Vui lòng cung cấp tên khách nhận phòng để Chudu24 cung cấp cho Resort. Trường hợp Resort đã có thông tin khách hàng Corporate đặt qua Chudu24, Chudu24 sẽ hoàn trả lại tiền và hủy xác nhận đặt phòng này.

Điều kiện hủy phòng:

– Không hoàn, hủy, đổi khi đặt khuyến mãi này