Check-in mỏi tay Vạn Hạnh Mall ngàn view ngay Sài Gòn

Trung tâm thương mại Vạn Hạnh sầm uất, diện tích rộng rãi cho mọi người tụ tập ăn chơi - mua sắm - giải trí bên bạn bè, gia đình mà không cần phải lặn lội qua quận 7 xa xôi hay quận 3, quận 1 nữa rồi. Đi dạo một vòng Vạn Hạnh để khám phá xem có gì hot ở đây nhé.

5809

Nếu có dịp đi Sài Gòn vài ngày mà lại không biết đi đâu chơi cho vui thì sao không ghé ngay Vạn Hạnh Mall. Tọa lạc tại số 11 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 TP.HCM, trung tâm thương mại này với lối kiến trúc hiện đại sẽ làm khách du lịch Sài Gòn nói chung và các bạn trẻ nói riêng không khỏi “ngây ngất”. Cùng nhau tậu “ngàn pô” tại một địa điểm chơi vừa đã chụp vừa đẹp này nhé.

đi sài gòn
@a_n_h_t_h_u_s

Team mê du lịch sẽ phấn khích cực độ trước những background biểu tượng đặc trưng đến từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới, tha hồ vi vu phương trời xa xôi không tốn 1 xu nào hết trơn.

@hoangtthang16
@phamtuyenn_0212

Ngoài được dịp check in ở nước ngoài thì khắp Vạn Hạnh Mall các bức tường được vẽ cực kì công phu hoặc các mô hình biệt đội Cún Vaha sống động phong phú chỉ cần đứng tạo dáng nhè nhẹ cũng có hình khoe hút like  ầm ầm rồi. Nhanh chóng gom hình ddeer có ngay studio trong nhà free như thế này ngay thôi.

@yyengo
@dminh38
@bellpham2512

 

Khu Food Court vượt qua sức mong đợi của các tâm hồn ăn uống vì hơn 50 thương hiệu lớn yêu thích hầu hết tập trung tại đây. Fan trà sữa dễ dàng tìm thấy R&B Tea, Starbucks, Phúc Long, Highlands Coffee v.v Ăn ngon có Hutong, Seoul Garden, ThaiExpress, Sumo BBQ, BreadTalk, v.v  tới các thương hiệu mới keng xà beng như Hongkong Sheng Kee & Hill Street, Buffalo Wild Wings, Chang Kang Kung, Pasta Mania cũng có luôn. Tha hồ chơi không lo bị đói với chắc chắn ốm không nổi khi lạc vào khu ẩm thực đa dạng như vầy.

@tuquynhhhhh
@nnrosie617
@songtoan96

Mỗi lần kiếm chỗ giải trí thư giãn sau ngày dài làm việc học tập khó quá chừng cứ ghé Vạn Hạnh Mall vì khu giải trí có CGV lớn nhất Sài Gòn với 9 cụm rạp và hơn 2000 ghế ngồi nè. Rồi thành phố sách châu Âu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cho hội mê sách, chỗ chơi bowling và các trò game giải trí mới nhất.

@changmatthui
@camilla.1403

Chưa hết nằm tại tầng 3 Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall là thành phố sách thứ 3 cũng là thành phố sách lớn nhất của Công ty Văn Hóa Phương Nam. Bjan vừa có thể đọc sách, mua sách lại không thể cưỡng lại “view” cực đẹp ở đây được.

@heoaddy1508
@nhatminh.3915
@chayotee_

Bạn đã đi chưa, hay cuối tuần này thử nhỉ?