Choáng trước “ngôi đền rồng lượn” có 1-0-2 ở du lịch Thái Lan

Du lịch Thái Lan sát xịt Việt Nam từ lâu đã quen thuộc với du khách mỗi độ hè về. Để chuyến đi lần này thêm phần trọn vẹn chắc chắn du khách không thể bỏ qua bài viết sau đây đấy nhá.

211

Đền Wat Samphran là một công trình Phật Giáo ở du lịch Thái Lan, mang vẻ đẹp linh thiêng nhưng không kém phần sống động. Nơi đây gây ấn tượng với du khách bằng hình ảnh con rồng khổng lồ bao quanh ngôi đền màu hồng cao 17 tầng. Du lịch hè kết hợp du lịch tâm linh thì còn gì thú vị hơn đúng không nào, đặt phòng khách sạn và chuẩn bị cho chuyến đi của mình ngay từ bây giờ nhé.

Ngôi đền Wat Samphran nằm ở huyện Samphran, cách thủ đô Bangkok khoảng 40 km về phía tây. Tòa tháp nổi tiếng này được thiết kế nổi bật với hình tượng con rồng quấn quanh thân tháp vừa thể hiện quyền uy, sự bảo vệ, vừa thể hiện sức mạnh của chốn tâm linh. Thêm vào đó, khi nhìn ngôi đền này, du khách du lịch Thái Lan sẽ dễ dàng liên tưởng đến những tòa tháp cổ kính trong những bộ phim của Disney.

du lịch Thái Lan

Đây là một trong những điểm đến chưa được nhiều người biết đến ở du lịch Thái Lan. Du khách đến đây không chỉ được tham quan miễn phí mà còn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh đáng quý của cửa Phật.

Trong lúc tham quan ngôi đền, bạn còn có thể bắt gặp nhiều công trình điêu khắc, tạc tượng tuyệt đẹp, từ những pho tượng Phật được chạm trổ công phu cho đến những vật trang trí tinh xảo được bài trí khắp ngôi đền.

Xung quanh ngôi đền là rừng cây xanh ngát, cùng với bầu không khí trong lành, êm ả của chốn chùa chiền tạo cảm giác dễ chịu cho du khách khi đến đây. Tuy nhiên, do là công trình tâm linh nên du khách du lịch Thái Lan đến tham quan phải tuân thủ một số quy định. Ngoài ra, một vài nơi trong ngôi đền không mở cửa đón khách để đảm bảo sự linh thiêng và giá trị của nó.

Ngôi đền này vẫn đang còn là một ẩn số thú vị của nền văn hóa và du lịch Thái Lan. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chốn yên bình, tĩnh lặng mà lại có nhiều điều để khám phá thì Wat Samphran chính là lựa chọn số 1.

Nguồn ảnh: sưu tầm