“Bung lụa” các điểm vui chơi “siêu rẻ” ở Sài Gòn chỉ từ 100k

Đến với khu chợ “có một không hai” này, bạn không chỉ được tha hồ chụp những tấm hình “độc”, mà còn được thưởng thức những món ăn ngon, lạ đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Với hơn 40 gian hàng ăn uống, đây quả là thiên đường ẩm thực của giới trẻ. Món ăn vặt ở đây có giá dao động từ 10.000 đồng đến 30.000 đồng.

9923

Không cần phải tốn quá nhiều tiền cho những chuyến đi chơi xa, “du lịch Sài Gòn” bạn vẫn có một mùa hè khó quên cùng bạn bè khi ghé thăm những “thiên đường sống ảo” Sài Gòn chỉ với 100K mà thôi. Nhớ note lại cho chuyến “du hí” hè Sài Thành thiệt “dui” nghe. Cùng đi Sài Gòn thôi nào.

1.Nhà thờ Đức Bà

Đừng bỏ lỡ Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn khi bạn du lịch đến Thành phố Hồ Chí Minh!

Tuy Thiên Chúa giáo không phải là tôn giáo chính tại Việt Nam, vương cung thánh đường này thường được xem là một trong những biểu tượng tiêu biểu nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

Chiêm ngưỡng tượng Đức Mẹ, tòa tháp chuông cao vút, sau đó bước vào trong nhà thờ Đúc Bà Sài Gòn để khám phá không gian thanh tịnh giữa lòng thành phố náo nhiệt. Hay tham gia tour tham quan thành phố để tìm hiểu thêm về lịch sử của nhà thờ cũng như khoảng không gian xanh bao quanh.

du lịch sài gòn
@winter29773
@linh.doan85

Du khách có thể thấy Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn từ xa, nhưng để có thể chiêm ngưỡng những đường nét kiến trúc tinh tế, hãy đến thật gần nhà thờ. Tản bộ quanh khu công viên xanh quanh nhà thờ, chiêm bái tượng Đức Mẹ bằng đá trắng. Pho tượng được đưa từ Rome về Sài Gòn vào năm 1959. Nhiều lần, cư dân thành phố đã chứng kiến Đức Mẹ đổ lệ, trong đó, lần gần nhất là vào năm 2005.

Bạn có thể tham quan, chiêm ngưỡng nhà thờ hoàn toàn miễn phí nhé.

2.Khu nghệ thuật đương đại đầu tiên ở Sài Gòn

Không thể không đưa không gian nghệ thuật đương đại The Factory vào danh sách các điểm phải đi tại Sài Gòn? Mặc dù The Factory được xây dựng với mục đích chính là trưng bày các tác phẩm nghệ thuật như: điêu khắc, kiến trúc, tranh vẽ… thế nhưng đông đảo giới trẻ Sài Gòn đã bị lôi cuốn với sự bắt mắt và mới lạ của điểm đến này trong thời gian qua.

Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi lối kiến trúc độc đáo, gồm những khối container chồng chất lên nhau hết sức nghệ thuật. Và nếu bạn là người mê “sống ảo”, thì những nét vẽ mang màu sắc nghệ thuật đương đại trên container sẽ giúp bạn có những bức hình cực chất ngay lập tức.

@angelastefanie
@____nhi.hynnn
@thao_thao_2210

Phía bên trong The Factory có những không gian dành cho quán cà phê, những không gian mở để tổ chức những buổi trò chuyện, workshop, seminar; thư viện với nhiều đầu sách hiếm về các lĩnh vực nghệ thuật; phòng trưng bày; quán bar… Các khu vực này được trang trí rất tỉ mỉ và nghệ thuật, bạn tha hồ có 1.001 kiểu ảnh “so deep”. Và nếu bạn là một “mọt sách” thì đừng bỏ qua nơi này, bởi khu vực nhà sách trong The Factory có đầy đủ các đầu sách mới, và bạn có thể ngồi bình yên đọc sách ngay tại đây.

@ju.pham2809

The Factory mở cửa tự do, bạn tha hồ có những giây phút vui vẻ cùng bạn bè mà không tốn xu nào nhé.

3.Phố hàng rong

Nếu bạn là fan ăn vặt thì phố hàng rong đầu tiên tại công viên Bạch Đằng sẽ là điểm đến không thể thú vị hơn trong những ngày hè này.

Được đưa vào hoạt động từ cuối tháng 4/2017, dù chỉ mở vào hai ngày cuối tuần nhưng khu phố hàng rong này đang trở thành một điểm hẹn cho những người đam mê ẩm thực. Với diện tích 3.200m2, gồm hơn 120 gian hàng lớn bé… không gian nơi đây giống hệt một phiên chợ cuối tuần vậy.

Đến phố hàng rong này, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, đa dạng và nhất là phù hợp với túi tiền của mình. Nơi đây còn có các món ăn “nghiêm chỉnh” để các bạn tha hồ thưởng thức. Giá món ăn ở đây dao động từ 10.000 đồng đến 40.000 đồng. Vậy nếu có trong túi khoảng 100.000 đồng, bạn sẽ không phải đắn đo gì đâu nha.

Chưa hết, khu phố hàng rong này còn có cả những khu mua sắm và trò chơi dân gian để giúp khách hàng tha hồ giải trí tùy theo ý thích và có được những khoảng thời gian thú vị bên cạnh gia đình và bạn bè.

4.Chợ đêm container

Chợ đêm container vô cùng độc đáo ngay tại Thảo Cẩm Viên Sài Gòn sẽ là điểm đến khó bỏ qua cho những ai muốn kết hợp cả vui chơi và ăn uống. Chợ Rubik này hiện là một trong những khu chợ bắt mắt và độc đáo nhất được mở vào ban đêm ở Sài Gòn. Cổng trước được thiết kế nổi bật với tháp cao hàng chục mét lấy ý tưởng từ tháp đồng hồ Big Ben nổi tiếng.

Đến với khu chợ “có một không hai” này, bạn không chỉ được tha hồ chụp những tấm hình “độc”, mà còn được thưởng thức những món ăn ngon, lạ đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Với hơn 40 gian hàng ăn uống, đây quả là thiên đường ẩm thực của giới trẻ. Món ăn vặt ở đây có giá dao động từ 10.000 đồng đến 30.000 đồng (nên chỉ cần 100.000 đồng là bạn thỏa sức oanh tạc chợ Rubik).

@diadiemanuong

Chưa hết nha, chợ Rubik đương nhiên là chỗ cho bạn thoải mái mua sắm, và còn tham gia những trò chơi thú vị nữa bên cạnh những bức hình “ảo” miễn chê!

Một ngày “oanh tạc” Sài Gòn chỉ từ 100k sao không triển luôn cho vui nào!