Du lịch Quy Nhơn về đêm, ăn gì đi đâu chơi vừa rẻ vừa vui?

Du lịch Quy Nhơn về đêm cũng rộn ràng, náo nhiệt không thua kém bất kì tỉnh thành nào trên đất nước ta đâu nhé! Khi phố xá lên đèn, hàng quán cũng trở nên tấp nập nhưng giá cả thì siêu mềm, tha hồ cho bạn "oanh tạc" luôn.

1262

Có thể nói, du lịch Quy Nhơn dù ban ngày hay về đêm đều khiến bạn phải xao xuyến. Đi Quy Nhơn bất kể thời gian, bạn đều sẽ tìm được những nét đẹp khó cưỡng. Nếu túi tiền hạn hẹp thì bạn cũng đừng lo, vì “xứ nẫu” này đảm bảo có đủ góc ăn chơi giá rẻ, chỉ sợ tăng cân chứ không lo “cháy túi” đâu nhé!

Đầu tiên, bạn hãy tìm đến những hàng quán ăn đêm ở các con đường nổi tiếng nhất khu du lịch Quy Nhơn.

du lịch quy nhơn
Sưu tầm

Đường Ngô Văn Sở – thiên đường ăn đêm ở Quy thành

Mê đồ ăn vặt thì ra đây chỉ có ngất ngây thôi. Đủ món ăn ngon cho bạn tha hồ lựa chọn, cũng đủ loại giá nhưng nhìn chung thì “rẻ bèo” nên khỏi lo nhé! Ghé qua đường Ngô Văn Sở thì không thể bỏ qua bánh khọt và bánh xèo. Món bánh ăn kèm với rau sống rất tốt cho cơ thể. Thèm nem nướng, mực rim thì nơi đây cũng sẵn sàng phục vụ luôn.

Đường Nguyễn Tất Thành – tha hồ nhâm nhi xiên que

Hàng quán ở đây cứ đến tối là đông vui, nhộn nhịp, ríu rít tiếng cười đùa của các bạn trẻ ghé ăn. Làm sao có thể cưỡng lại sức quyến rũ của mùi thịt nướng thơm lừng bay khắp cả con phố?

@foodyquynhon

Đường Ngọc Hân Công Chúa – phố ốc, hải sản

Ra thành phố biển Quy Nhơn thì dĩ nhiên phải ăn hải sản tươi sống rồi. Mỗi dĩa ốc ở đây chỉ khoảng 10-15k thôi, rẻ hết hồn luôn đúng không nào? Mấy khi mới có dịp ăn hải sản giá rẻ đến thế, tranh thủ “càn quét” cho thỏa thích nhé!

@foodyquynhon

Sau khi ăn uống no say rồi thì chúng ta ra góc đường Xuân Diệu – An Dương Vương để đi dạo và ngắm biển nhé. Từng làn gió mát mang hơi thở của đại dương sẽ khiến bạn xua tan được bớt những phiền muộn trong cuộc sống. Quảng trường trung tâm thành phố cũng là một điểm đến thú vị dành cho bạn. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến sự sôi động, trẻ trung của thành phố du lịch Quy Nhơn qua những nhóm bạn thanh niên tập nhảy, tập hát hay các đôi tình nhân nắm tay nhau dạo phố. Những tọa độ này chẳng những không làm bạn tốn kém mà ngược lại còn giúp tâm trạng bạn trở nên vui vẻ hơn. Người ta có câu, một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, bạn sẽ được nạp năng lượng tích cực cho cơ thể miễn phí đấy nhé.

@nh__ha
@queen_t_1502

Nếu đi dạo một lúc mà vẫn chưa muốn về nghỉ, bạn có thể ghé thăm chợ đêm Quy Nhơn để ngắm nghía và mua sắm nhé. Bạn có thể tìm mua một vài món quà lưu niệm bé bé xinh xinh về tặng cho bạn bè, người thân với mức giá cũng khá hợp lý.

Một số khách sạn Quy Nhơn giá rẻ cho bạn tham khảo: