Sống ảo mệt nghỉ ở những con hẻm đẹp ngất ngây giữa lòng Sài Gòn

Quên phố đi bộ, nhà thờ Đức Bà đi, đây mới chính là những view sống ảo thần sầu giúp bạn có được những bức ảnh xinh lung linh. Bốn con hẻm với các mảng tường trang trí đẹp mắt dưới đây là background lý tưởng dành cho những ai đam mê chụp hình.

564

Du lịch Sài Gòn quên phố đi bộ, nhà thờ Đức Bà đi, đây mới chính là những view sống ảo thần sầu giúp bạn có được những bức ảnh xinh lung linh. Bốn con hẻm với các mảng tường trang trí đẹp mắt dưới đây là background lý tưởng dành cho những ai đam mê chụp hình. Đi Sài Gòn ngay và làm những bộ ảnh cực chất nào!

Hẻm 144 Pasteur

Chỉ dài hơn 100m và là lối lên một nhà hàng trên đường Pasteur nhưng con hẻm này lại trở thành địa điểm check-in yêu thích của nhiều bạn trẻ ở du lịch Sài Gòn.

Hai bức tường đầy màu sắc vẽ kín những dòng chữ ghi tên các địa danh hay trái cây đặc trưng của Việt Nam trở thành background siêu chất cho nhiều concept ảnh để đời.

Du lịch Sài Gòn
Nguồn: @sodamjna12
Nguồn: @ptyphuong
Nguồn: @builam
Nguồn: @carlyp_bkk
Nguồn: @minliemily

Hẻm 41 Phạm Ngọc Thạch

Trên một phông nền trắng cũ kĩ của con hẻm là những hình ảnh ngẫu hứng đan xen, những slogan và hình vẽ thú vị, kích thích sự tò mò của giới trẻ.

Không chỉ người Việt mà khách nước ngoài khi du lịch Sài Gòn cũng đều yêu thích và tìm đến hẻm 41 Phạm Ngọc Thạch để chụp choẹt vài tấm hình siêu ngầu.

Nguồn: @kellyswee
Nguồn: @asupoonpiunpiun
Nguồn: @pek_natasa

Hẻm Nhật Bản (Little Tokyo)

Bạn đã từng nghe kể về một “Little Tokyo” giữa lòng Sài Gòn? Đó là một con hẻm đậm chất Nhật Bản kéo dài từ đường Lê Thánh Tôn sang Thái Văn Lung, đi qua cả những con phố lân cận.

Những cánh cửa gỗ màu nâu trầm có rèm nhỏ buông phía trước và những biển hiệu chữ Nhật khiến con hẻm trông như một góc phố nào ở xứ sở hoa anh đào.

Vì là con đường bán đồ ăn Nhật nên đến đây bạn sẽ vừa có thể thưởng thức đồ ăn Nhật ngon tuyệt vừa có ảnh đẹp mang về nhé.

Nguồn: @hebestudio
Nguồn: @hebestudio

Hẻm Hào Sĩ Phường

Đến Hào Sỹ Phường, bạn sẽ có dịp khám phá lối kiến trúc độc đáo của Sài Gòn xưa. Nếu bạn còn ngờ ngợ như đã nhìn thấy những hình ảnh quen thuộc này ở đâu đấy rồi thì bật mí cho bạn là con hẻm thần thánh này đã từng xuất hiện trên màn ảnh của TVB.

Tết sắp đến rồi, diện áo dài rồi làm một concept ảnh tại Hào Sĩ Phường ngay thôi!

Nguồn: @mrdoan_com
Nguồn: @tranphuocquochien
Nguồn: @nhu_nguyen3012
Nguồn: @nhu_nguyen3012
Nguồn: @__h.o.p.e_______

Những hình ảnh trên có làm cho bạn nôn nao muốn đến ngay để có ảnh đẹp mang về khoe với bạn bè không?

Nếu là một người đam mê nhiếp ảnh và nghệ thuật thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua 4 con hẻm tuyệt vời này.